Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp chỉ đạo vây bắt nghi can nổ súng làm 4 người chết ở Củ Chi

30/01/2020 - 13:38

PNO - Nguồn tin của Báo Phụ Nữ cho biết, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vây bắt nghi can nổ súng làm 4 người tử vong ở Củ Chi.

Chiều ngày 30/1, nguồn tin từ Công an TPHCM xác nhận, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo việc vây bắt nghi can Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM). Tuấn được xác định là người đã nổ súng ở sòng bạc tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường vây bắt nghi can Tuấn.
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường vây bắt nghi can Tuấn.

Hiện có khoảng 300 cảnh sát được trang bị vũ khí đang bao vây rừng cây ở xã Trung An, huyện Củ Chi để bắt nghi can Tuấn. Nguồn tin của Báo Phụ Nữ cho biết, công an đã huy động nhiều phương tiện chuyên dụng, như: khiên chống đạn, xe bọc thép đến hiện trường. Lực lượng chức năng cũng phát loa kêu gọi, thuyết phục nghi can đầu thú.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng vây bắt nghi can.
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng vây bắt nghi can.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 29/1, tại sòng bạc thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi bất ngờ phát ra nhiều tiếng súng. Hậu quả, 5 người trúng đạn (4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương).

Nghi can Tuấn.
Nghi can Tuấn.

Được biết, chiều 29/1, Tuấn tham gia đánh bạc tại sòng bạc trên và thua hết tiền. Sau đó, phát sinh mâu thuẫn với những người tham gia chơi. Tuấn bỏ đi, một lúc sau đi xe máy tới, tay cầm khẩu súng AK và nổ súng làm 4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI