Nổ súng tại sòng bạc khiến 4 người chết: Hung thủ là công an, nạn nhân là tay "kỳ bẽo" có tiếng?

29/01/2020 - 20:04

PNO - Nguồn tin riêng của Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết, một trong số các nạn nhân tử vong tại sới bạc ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi là một tay "kỳ bẽo" (tiếng lóng ám chỉ dân đánh bạc bịp - PV) tên T. "điếm".

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy lùng ráo riết hung thủ trong vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Theo một nguồn tin, chiều 29/1, T. có cầm theo khẩu súng AK khi đến sới bạc ở một khu vực vắng trên đường 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (thường diễn ra đá gà và đánh bạc ăn tiền).

Hình ảnh hung thủ bị camera gi lại trên đường chạy trốn
Hình ảnh nghi can bị camera gi lại trên đường chạy trốn

Trong lúc sới bạc đang hoạt động thì người dân nghe tiếng súng nổ, tất cả đám bạc tháo chạy tán loạn, 3 người tử vong tại chỗ; 1 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau vụ nổ súng, hung thủ chiếm đoạt một chiếc xe tay ga cùng một số tiền mặt tẩu thoát nhưng bị truy cản. Trong lúc giằng co, nạn nhân thứ 4 tiếp tục bị tay sát nhân nổ súng khiến tử vong tại chỗ.

Trong số 4 nạn nhân tử vong có T. "điếm" - được xem là một tay "kỳ bẽo" có tiếng trong giới đỏ đen, chuyên kiếm sống bằng nghề đánh bạc gian lận tại các chiếu bạc ở khu vực miền Đông Nam bộ. Tuy nhiên, khi tìm đến sới bạc tại Củ Chi vào ngày 29/1, nạn nhân rất có thể đã bị các con bạc khác phát hiện nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ nổ súng.

Nghi can bắn chết 4 người
Nghi can bắn chết 4 người

Chiếu bạc tại Củ Chi do một trùm cờ bạc có tên L. "ke" cầm đầu. Ngoài chơi tài xỉu, nơi đây còn được các đối tượng tổ chức đá gà ăn thua với mức tiền sát phạt lớn.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI