Thu Trang, Tóc Tiên được yêu cầu phải sang trọng hơn khi lên sóng truyền hình

30/03/2017 - 11:58

PNO - Với cách nhận diện thí sinh qua những động tác khá kì quặc, Hoàng Rapper phải yêu cầu Thu Trang, Tóc Tiên cần sang trọng hơn khi lên sóng truyền hình.

Trong khi Hoàng Rapper đang chia sẻ về cặp nghệ sĩ mặt nạ thì Thu Trang bất ngờ ngồi xuống nền, thậm chí nữ nghệ sĩ hài còn chui đầu qua song sắt. Bởi theo Thu Trang, khoảng cách sẽ gần hơn giúp cô nhìn được miệng của người chơi và dễ dàng đoán trúng. Tóc Tiên cũng đồng ý với đàn chị vì cho rằng lần trước nhờ chiêu này mà Thu Trang đã đoán trúng. Sau đó, nữ ca sĩ cũng bất ngờ ngồi bẹp xuống nền dù mặc váy bó.

Đó là diễn biến trong tập 13 của chương trình Mặt nạ ngôi sao lên sóng vào tối qua. Cụ thể, trong phần thi đấu cuối cùng giữa hai nghệ sĩ mặt nạ Thơm Thơm Thích Thơm và Alô Ahihi, Tóc Tiên và Thu Trang đã có tuyệt chiêu nhận diện thí sinh khá kì quặc. 

Thu Trang, Toc Tien duoc yeu cau phai sang trong hon khi len song truyen hinh
Hành động gây cười của Thu Trang, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy.

Trước hành động kì quặc nhưng vô cùng buồn cười của Thu Trang lẫn Tóc Tiên, Hoàng Rapper đã yêu cầu cả hai phải có dáng ngồi thưởng thức sang trọng hơn. Tuy nhiên, Tóc Tiên một mực khẳng định hai chị em ngồi vậy là đã sang trọng. Màn đối đáp lẫn những chiêu trò của Thu Trang, Tóc Tiên khiến khán giả cười ngất.

Ở tiết mục này, không chỉ hoàn thành tốt ca khúc vui tươi Túp lều lý tưởng cùng thí sinh Alô Ahihi, cô nàng Thơm Thơm Thích Thơm còn trổ tài lẻ như hát cải lương và nói giọng Huế. Nếu như Ngô Kiến Huy cho rằng Thơm Thơm Thích Thơm là diễn viên Lê Khánh thì Thu Trang cũng suy đoán thí sinh có họ “Lê” nhưng là diễn viên hài Lê Giang khiến khán giả cười lăn. Nữ thí sinh Thơm Thơm Thích Thơm dí dỏm thú nhận mình không có tài lẻ nào ngoài “tài lanh” khiến ban bình luận cười lăn.

Thu Trang, Toc Tien duoc yeu cau phai sang trong hon khi len song truyen hinh
Màn thi đấu của Thơm Thơm Thích Thơm và Alo Ahihi

Với phiếu bầu cao hơn, Alô Ahihi đã giành được tấm vé vào vòng trong. Điều này cũng đồng nghĩa Thơm Thơm Thích Thơm phải tiết lộ “chân tướng” của mình là MC Ngọc Tiên. Tóc Tiên chia sẻ rằng đây là một trong số các thí sinh hiếm hoi làm khó ban bình luận bởi thậm chí lúc tháo mặt nạ và chưa bước ra ánh sáng, cô vẫn nghĩ đây là diễn viên hài Lê Giang. Trong khi đó, Thu Trang khẳng định rằng đây là lần đầu tiên cô thấy một MC mà “lầy” đến như vậy.

Thu Trang, Toc Tien duoc yeu cau phai sang trong hon khi len song truyen hinh
Ngọc Tiên lộ diện

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI