Nữ siêu lừa 9X ẵm hàng trăm triệu đồng của chủ quán cơm, người thuê nhà trọ

09/06/2019 - 12:31

PNO - Không chỉ lừa làm hợp đồng gia công may mặc, nhận hàng trăm triệu đồng rồi biến mất, nữ siêu lừa 9X H.T.T.V. còn cho rất nhiều người “vào tròng” với nhiều chiêu thức khác nhau.

Gia đình anh N.K. mở một quán cơm ở quận 11, TP.HCM. Qua quen biết, tháng 1/2019, V. cho biết mình có chơi thân với giám đốc nhân sự một công ty bảo hiểm có địa chỉ tại quận 8. V. muốn hùn với gia đình anh K. cung cấp cho công ty bảo hiểm này mỗi ngày hàng trăm suất cơm.

Tháng 2/2019, quán anh K. đón một đoàn khách đến từ công ty bảo hiểm xuống thẩm định chất lượng của quán cơm. Sau khi được họ đồng ý, hai bên làm hợp đồng.

Theo anh K., gia đình anh đã nhận từ công ty bảo hiểm 10 triệu đồng tiền cọc với cam kết sẽ cung cấp 500 suất cơm từ ngày 5/3/2019, giá 27.000 đồng/suất. Do số lượng 500 suất cơm quá lớn nên V. tiếp tục giới thiệu cho anh K. một bếp ăn hỗ trợ.

Chẳng chút nghi ngờ, gia đình anh K. đã theo V. đến một cơ sở nấu ăn nằm ở quận Bình Tân, sau đó chuyển cho chủ bếp này 152 triệu đồng để phối hợp nấu cơm.

Nu sieu lua 9X am hang tram trieu dong cua chu quan com, nguoi thue nha tro
Hiện anh K. còn giữ giấy mượn 55 triệu đồng của V. 

Cũng trong thời gian này, V. cho biết, công việc ở xưởng gia công của mình gặp rất nhiều khó khăn nên hỏi mượn anh K. 55 triệu đồng.

Tin tưởng, anh K. đã cho V. mượn và đề nghị V. viết cam kết sẽ trả lại đủ số tiền này cho anh vào ngày 25/4/2019.

Thế nhưng, từ ngày đó đến nay, rất nhiều lần anh K. nhắn tin đòi nợ, V. khất hẹn rồi "không thể liên lạc được".

Đầu tháng 3/2019, gia đình anh K. không thấy công ty bảo hiểm thông báo cung cấp hàng trăm suất cơm như trong hợp đồng đã thỏa thuận, liền gọi điện hỏi vị "giám đốc nhân sự", thậm chí tìm đến công ty nhưng đều được báo các sếp đang bận họp.

Quá mệt mỏi, gia đình anh K. đã đến bếp ăn hỗ trợ để xin lấy lại 152 triệu đồng, nhưng chủ bếp này khẳng định… không biết gì về chuyện tiền nong, không nhận được tiền thanh toán trước của gia đình anh K. chuyển qua tài khoản.

Lúc này, anh K. mới phát hiện mình chuyển cho một người "lạ hoắc" theo yêu cầu của V.

Hiện tại, gia đình anh K. đã gửi đơn lên cơ quan chức năng, trình bày việc mình bị V. thông đồng với công ty bảo hiểm và chủ một tài khoản lạ lừa gạt hàng trăm triệu đồng.

Nu sieu lua 9X am hang tram trieu dong cua chu quan com, nguoi thue nha tro
Người hàng xóm nơi V. sống cho biết, V. đã lừa hàng trăm người và lừa trên nhiều lĩnh vực

Tối 8/6, lần theo địa chỉ bạn đọc cung cấp, chúng tôi tìm đến nơi ở của V.

Sau một hồi bấm chuông mà không thấy ai mở cửa, một người đàn ông sinh sống gần địa chỉ này nhìn chúng tôi… thương cảm: “Bị lừa phải không? Mỹ phẩm, nhà đất hay gia công?”.

Chúng tôi chưa kịp trả lời thì người này tiếp tục: “Lên công an đi, mà trên đó chắc cũng cả chồng hồ sơ các nạn nhân bị con V. lừa rồi!”.

Không dừng lại đó, rất nhiều bạn đọc cho biết mình là nạn nhân từ một chiêu trò khác của V. Theo đó, V. đứng tên thuê rất nhiều căn hộ khắp các quận huyện của TP.HCM. Sau khi sửa sang lại các căn hộ, V. treo bảng, cho người khác thuê lại để kiếm lời. Tuy nhiên, với mỗi căn hộ, V. nhận tiền cọc của… hàng chục người, ôm hàng trăm triệu đồng rồi biến mất.

                                                                                           TUYẾT DÂN - SƠN VINH

Phunuonline sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI