Nữ cán bộ cảnh sát giao thông mạt sát, chửi rủa nhân viên sân bay 'đẻ con dị tật'

22/08/2019 - 19:04

PNO - Trong clip, nữ hành khách Lê Thị Hiền liên tục mạt sát, văng tục, thậm chí vung tay đánh cả nhân viên sân bay. Bà này còn chửi rủa một nữ nhân viên tại đây là “có con thì đẻ ra dị tật”.

Xem clip:

 
 

Ngày 22/8, clip một nữ hành khách liên tục to tiếng, mạt sát nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao, bức xúc dư luận.

Thông tin từ Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, nữ hành khách này tên Lê Thị Hiền (36 tuổi, Hà Nội). Sự việc xảy ra từ ngày 11/8, khi nữ hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines.

Vị khách này đi cùng với hai người khách khác làm thủ tục để bay từ TP.HCM về Hà Nội. Bà Hiền gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn phí. Tuy nhiên, hành khách này lại yêu cầu gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay khác. Do quá số ký quy định nên nhân viên làm thủ tục tại sân bay không chấp nhận. Bà Hiền đột ngột có thái độ bức xúc và lớn tiếng, sử dụng lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không này.

Nu can bo canh sat giao thong mat sat, chui rua nhan vien san bay 'de con di tat'
Bà Hiền lao tới, ghì tay vào cổ nhân viên an ninh nhưng liên tục nói... bị đánh!

Sau khi được giải thích, bà Hiền chấp nhận tự xách tay kiện hành lý trên. Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục tiếp theo, hành khách này lại làm mất thẻ lên máy bay và liên tục lớn tiếng khi đến quầy giải quyết.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ Hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, hành khách này không chỉ to tiếng mà dùng tay đánh vào nhân viên an ninh hàng không, gây mất trật tự công cộng.

Nu can bo canh sat giao thong mat sat, chui rua nhan vien san bay 'de con di tat'
Nữ hành khách mạt sát thậm tệ nữ nhân viên tại quầy thủ tục với những lời lẽ khó chấp nhận

Theo clip được lan truyền trên mạng, bà Hiền gọi nữ nhân viên tại quầy là “con ế chồng”, thậm chí còn mạt sát cô này “có con thì đẻ ra dị tật”.

Khi được hành khách xung quanh yêu cầu nói nhỏ, không gây rối trật tự, người phụ nữ này quay ra đáp lại “Việc của anh à? Hóng hớt à”, rồi lại tiếp tục: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”.

Trước những lời chửi mắng thậm tệ của hành khách, nữ nhân viên của sân bay đã bật khóc. Tuy nhiên, bà Hiền không dừng lại mà còn tiếp tục chửi một cách thô thiển: “Chửi cho còn chảy nước đái, lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.

Liên quan tới hành khách này, chiều tối ngày 22/8, Công an Quận Đống Đa, TP. Hà Nội cho biết, bà Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa.

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI