Khởi tố người đánh dã man vợ mang thai 7 tháng

29/08/2019 - 16:23

PNO - Huỳnh Ngọc An bị khởi tố về tội ‘Cố ý gây thương tích’. Trước đó, An đánh đập vợ mình dã man, đến vỡ nền sọ dù vợ đang mang thai 7 tháng.

Trưa 29/8, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Ngọc An (26 tuổi, ngụ huyện Tánh Linh).

Theo thông tin, tối 16/8, khi vợ An là chị L.T.M. nằm nghỉ ngơi do mệt mỏi vì đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ thì bị An- khi đó vừa đi nhậu về- dùng thanh gỗ đánh lên đầu, tay. Khi chị M. bỏ chạy, An cầm dao đuổi theo chém tới tấp vào người vợ. Chị M. được hàng xóm kịp thời đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Chị M. sau đó được Bệnh viện Chợ Rẫy xác định bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ, gãy 1/3 dưới xương trụ trái, gãy xương đầu dưới cả xương trụ và xương quay, ngón thứ 4 và thứ 5 tay trái cũng bị gãy nhiều đốt…  

Khoi to nguoi danh da man vo mang thai 7 thang
Chị L.T.M. đang điều trị những thương tích nặng nề do bị chồng đánh. Chị đang mang thai 7 tháng.

Điều đáng nói, dù đang được điều trị với những thương tích nặng nề ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng chị M. phải quay về nhà vì An doạ giết. Tồi tệ hơn, khi người vợ này trên người mang đầy thương tích nghiêm trọng, An vẫn bắt chị phải nấu cơm phục vụ cho mình. Chị M. van xin vì quá đau thì An tiếp tục giáng thêm một trận đòn xuống người vợ. Chị M. tiếp tục được hàng xóm đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Bình Thuận.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc trên, Công an huyện Tánh Linh đã đưa chị M. đi giám định thương tật và xử lý vụ việc. Được biết, trước đó, An đã nhiều lần sử dụng bạo lực với vợ.

Th. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI