Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận tài trợ 100 tỉ đồng

23/12/2019 - 14:15

PNO - Ngày 23/12, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land đã ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup 2026.

Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land (Công ty Hưng Thịnh Land) sẽ tài trợ nguồn tài chính cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1/1/2020 – 31/12/2024)

Đại diện Hưng Thịnh Land cho biết, muốn góp phần chia sẻ cùng VFF về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng, công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, giúp đội tuyển bóng đá nữ có thêm điều kiện và cơ hội tập huấn, thi đấu hướng tới World Cup 2026.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan tai tro 100 ti dong
Lễ ký kết giữa Công ty Hưng Thịnh Land với Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Theo ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ, trong đó có Hưng Thịnh Land. 

“VFF trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ để vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” - ông Trần Quốc Tuấn nói. 

Ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sự tiếp sức từ Hưng Thịnh Land, bóng đá nữ Việt Nam sẽ vươn lên vị trí cao hơn trên đấu trường quốc tế”.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan tai tro 100 ti dong

Ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land nhận hoa và bảng danh vị từ Lãnh đạo VFF

Lễ ký hợp đồng giữa VFF và Hưng Thịnh Land còn có sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết: “Tôi trân trọng gửi lời chúc mừng dành cho những cống hiến của các cô gái đến từ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với tấm Huy chương Vàng danh giá tại SEA Games 30 vừa qua, cũng như thành tích đáng tự hào 6 lần đạt Huy chương Vàng SEA Games đã mang vinh quang về cho dân tộc".

Phó Chủ tịch nước cũng chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam nói chung đã vinh dự nhận được Huy chương lao động Hạng Nhất từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong sự kiện gặp mặt vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 30 vừa diễn ra ngày 22/12. "Với sự tài trợ trong 5 năm của Hưng Thịnh Land trong lễ ký kết ngày hôm nay, tôi kỳ vọng bóng đá nữ sẽ có nhiều điều kiện để phát triển hơn nữa và góp phần nâng tầm vị thế của nền bóng đá nước nhà trong tương lai" - Phó Chủ tịch nước chia sẻ.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan tai tro 100 ti dong
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Tại buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh còn trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển nữ vì thành tích tích lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.

Tước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020- 2022).

Công ty Hưng Thịnh Land là thành viên thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Hiện công ty đang đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn, tập trung nhiều nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội…

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI