Thiếu nữ 16 tuổi đâm chết bạn trai vì bị ghen tuông vô cớ

06/05/2016 - 07:43

PNO - Bị bạn trai nghi ngờ không chung thủy nhưng không giải thích được lại bị bạn trai dọa đánh, thiếu nữ đã dùng dao đâm chết người tình.

Chiều muộn ngày 5/5, nguồn tin của Phụ nữ Online tại Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phan Thị Mỹ Tiên (16 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 5/5, tại nhà trọ BiBo (ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức), nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu của một nam thanh niên, khi mọi người chạy đến thì phát hiện Phan Thị Mỹ Tiên đang cầm con dao và đứng thất thần. Bên cạnh là nam thanh niên tên Nguyễn Văn Khánh (17 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã nằm gục.

Thieu nu 16 tuoi dam chet ban trai vi bi ghen tuong vo co
Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, mọi người đã đưa Khánh đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức, nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên này đã tử vong.

Sau đó, Tiên đã đến trụ sở công an để trình diện. Tại đây, thiếu nữ 16 tuổi này đã thú nhận, mình chính là người đã đâm Khánh do anh ta đã ghen tuông vô cớ.

Theo thiếu nữ này, cả hai đều cùng ngụ xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Do có tình cảm yêu thương nên đã bỏ đến Long An sinh sống.

Tuy nhiên, Khánh lại thường hay ghen tuông vô cớ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Khánh nghi Tiên có quan hệ tình cảm bên ngoài nên ghen dẫn đến cự cãi. Giải thích không được lại bị Khán đe dọa giết nên Tiên đã chạy vào phòng lấy con dao Thái Lan để chống trả.

Trong lúc ẩu đả, Tiên đã dùng dao đâm vào ngực Khánh và khiến thanh niên này gục tại chỗ.

Ngoài ra, theo những người dân ở khu trọ, đôi nam nữ thanh niên này đã dọn đến đây ở một thời gian và chung sống như vợ chồng.

Thanh Thúy

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu