Thi thể Michael Jackson có thể bị khai quật

07/02/2019 - 09:43

PNO - Số người tố cáo cố danh ca Michael Jackson liên tục tăng sau khi bộ phim tài liệu ‘Rời khỏi Neverland’, ​​ra mắt tại liên hoan phim Sundance vào cuối tháng 1/2019.

Tiết lộ có phần gây sốc trên trang tin Radar gây phẫn nộ từ cả hai phía. Một bên cho rằng, vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày mất của ông, có những người muốn lợi dụng tên tuổi Michael Jackson để nổi tiếng. Bên kia khẳng định, "ông vua nhạc pop", dù đã qua đời, phải trả giá cho những hành động sai trái trong quá khứ.

Thi the Michael Jackson co the bi khai quat
Michael Jackson từng nhiều lần bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em ngay tại khu biệt thự Neverland của mình. 

Cụ thể, sau khi bộ phim tài liệu Rời khỏi Neverland (Leaving Neverland), kể về câu chuyện 2 người đàn ông: Wade Robson (36 tuổi) và James Safechuck (40 tuổi) tố cáo bị Michael Jackson lạm dụng tình dục khi họ 7 và 10 tuổi, được ra mắt đến nay, đã có hơn 11 người tố cáo tương tự và con số chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tất cả đều khẳng định, đã bị Michael Jackson quấy rối, thậm chí hãm hiếp khi họ trong độ tuổi từ 7 - 14 tuổi. Nhiều người còn cho rằng, nam ca sĩ đã tấn công tình dục cả trẻ tàn tật ngồi xe lăn, trẻ mắc bệnh nan y.

Thi the Michael Jackson co the bi khai quat
Hình ảnh Michael Jackson vui đùa với trẻ em tại khuôn viên biệt thự riêng. Neverland là khu vui chơi dành cho trẻ em, được nhiều người so sánh như Disney Land thu nhỏ.

Trang Radar cho biết, một nhóm nạn nhân đang tập hợp thêm nhiều lời tố cáo, nhằm tạo áp lực, yêu cầu cơ quan chức năng khai quật thi thể Michael Jackson để điều tra. “Các mẫu DNA được lấy từ hài cốt của Michael Jackson có thể chứng minh rằng họ đang nói sự thật”, trang này viết.

Ngoài ra, Radar đưa thêm thông tin rằng, gia đình cố danh ca khẳng định thi thể Michael Jackson đã được bí mật hỏa táng cách đây 10 năm chỉ là để tránh việc bị cướp mộ, còn thi thể Michael Jackson thực sự đang nằm trong Lăng lớn, tại Khu tưởng niệm Forest Lawn ở Glendale, California.

Thi the Michael Jackson co the bi khai quat
Khu vui chơi của Michael Jackson được xây dựng vào thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Michael Jackson từng nhiều lần bị tố cáo lạm dục tình dục trẻ em, nhưng ngoài việc chi trả hơn 15 triệu USD phí cho tòa án, "ông vua nhạc pop" đều trắng án trong hàng loạt vụ xét xử cho cùng một hành vi. Việc cha liên tục bị tố cáo lạm dụng tình dục khiến 3 con của Michael Jackson luôn sống trong 2 thái cực: tự hào về sự nghiệp của cha và tủi nhục vì lỗi lầm vẫn còn mơ hồ của cha trong quá khứ.

Minh Tú (Theo Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI