Mẹ nhập viện, anh em nhà Michael Jackson ngầm phân chia tài sản

07/12/2018 - 11:11

PNO - Trong khi bà Katherine Esther Jackson, mẹ của "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson phải nhập viện vì u não, 8 người con của bà đang lo lắng tới việc phân chia lại khối tài sản khổng lồ.

Cách đây vài ngày, bà Katherine Esther Jackson, 88 tuổi, mẹ của "ông hoàng nhạc Pop" nhập viện sau khi ngất xỉu tại nhà. Đây không phải lần đầu bà Katherine nhập viện trong năm nay. Vào tháng 4, tháng 8 và lần gần nhất là trong tháng 11, bà phải nhập viện vì sức khỏe yếu.

Trong lần nhập viện này, sau các xét nghiệm, bác sĩ chỉ định bà Katherine phải phẫu thuật khối u não càng sớm càng tốt.

Me nhap vien, anh em nha Michael Jackson ngam phan chia tai san
Bà Katherine là người chăm sóc 3 đứa con của Michael Jackson sau khi anh qua đời.

Gia đình bà Katherine lo lắng vì bệnh tình của bà ngày càng trở nặng, đặc biệt sau cái chết của chồng bà – ông Joe Jackson vào năm ngoái, nhưng một trong những vấn đề mà các con của bà rất quan tâm, đó là chuyện chia tài sản.

Tháng 8, khi tình trạng bệnh chưa nghiêm trọng, đại diện của bà Katherine khẳng định với truyền thông rằng sức khỏe của bà vẫn tốt. Tuy nhiên, các con bà cho biết mẹ của họ đau đầu dữ dội và có khả năng đột quỵ bất cứ lúc nào.

Me nhap vien, anh em nha Michael Jackson ngam phan chia tai san
Bà Katherine luôn bên cạnh Michael Jackson và hỗ trợ anh chăm sóc những đứa trẻ.

Bà Katherine và chồng – Joe Jackson có với nhau 10 người con, nhưng một người anh của Michael Jackson đã mất khi vừa chào đời. Sau đó, cái chết bất ngờ của “ông hoàng nhạc Pop” là sự mất mát đau đớn nhất với bà Katherine. 

Trang Radar dẫn lời một nguồn tin từ người thân trong gia đình cho biết: “Các thành viên trong gia đình đều đang bàn tới việc phân chia tài sản".

Me nhap vien, anh em nha Michael Jackson ngam phan chia tai san
Hình ảnh 9 người con của bà Katherine.

Hiện tại, dù tuổi đã cao nhưng bà Katherine vẫn đang chu cấp cho con cái. Mỗi tháng, bà Katherine chi cho 2 cô con gái La Toya (62 tuổi) và Rebbie (68 tuổi) khoản tiền 37.000 USD, chi cho con trai Jermaine (64 tuổi) 12.000 USD và gần 10.000 USD để trả tiền thuê nhà cho Jermaine và Randy. 

Sau khi Michael Jackson qua đời vào năm 2009, khối tài sản ước tính khoảng 500 triệu USD của nam ca sĩ được để lại cho 3 người con của anh, mẹ - người quản lý tài sản chính và một tổ chức xã hội. Do đó, dù không biết chính xác số tài sản bà Katherine đang sở hữu nhưng con số ước tính khoảng 100 triệu USD trở lên.

 Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI