Thí sinh đấm nhau toé máu trên sân khấu vì diễn quá sung

23/07/2017 - 12:51

PNO - Diễn biến trong chương trình 'Gương mặt điện ảnh' phát sóng tối qua, 22/7, đã khiến không ít người hốt hoảng khi thí sinh người thì bị rách miệng chảy máu, người thì bị thương ở tay.

Với chủ đề Vai diễn tự chọn, thí sinh Dương Hồng Nhung và Thanh Trực đã có một màn hoá thân trọn vẹn vào tiết mục Ngày mai, trong đó cả 2 vào vai 2 tên cướp đường phố. Nội dung tiết mục xoay quanh việc cả 2 thách đấu xem ai sẽ cướp được tài sản của một người đàn ông (Tuấn Dũng thể hiện), để phân chia địa bàn.

Thi sinh dam nhau toe mau tren san khau vi dien qua sung
Tiết mục của Dương Hồng Nhung và Thanh Trực

Trước khi lên sân khấu, vì muốn có được tiết mục đạt hiệu ứng tốt trong mắt giám khảo, Tuấn Dũng đã dặn dò Thanh Trực phải cố gắng đưa ra những cú đấm thật. Tuy nhiên, chính Tuấn Dũng cũng không ngờ Thanh Trực quá nhập tâm, “tặng” anh một cú đấm như trời giáng khiến anh bị rách khoé miệng, chảy máu ngay trên sân khấu. Bản thân Thanh Trực cũng bị thương ở tay.

Thi sinh dam nhau toe mau tren san khau vi dien qua sung
Tuấn Dũng bị một cú đấm trời giáng, rách khoé miệng, chảy máu phải đưa tay bịt lại

Sự việc khiến ngay cả ban giám khảo là Trương Ngọc Ánh, Việt Trinh và đạo diễn Charlie Nguyễn cũng hốt hoảng. Những gương mặt quen thuộc của diện ảnh Việt này đã đưa ra những lời nhắc nhở cho thế hệ đi sau về bài học tiết chế cảm xúc khi diễn.

Kết thúc tập 9, 3 thí sinh được bước tiếp vào Top 6 là Huỳnh Thanh Trực, Dương Hồng Nhung và Mai Tài Phến.

Thi sinh dam nhau toe mau tren san khau vi dien qua sung
Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh phải nhắc nhở thí sinh tiết chế trong cảm xúc khi diễn xuất để tránh gây tổn hại đến bạn diễn của mình

4 thí sinh còn lại của Gương mặt điện ảnh là Diễm Phương, Ly Na Trang, Ngô Phương Anh và Phương Trâm sẽ thể hiện tài năng của mình với chủ đề Vai diễn tự chọn này trong tập 10, phát sóng lúc 20h45 ngày 29/7 trên kênh HTV9.

Ngô Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI