Thêm bằng chứng về mối quan hệ khó định nghĩa của Quang Vinh và Lý Quí Khánh

04/11/2016 - 11:18

PNO - Có lẽ, hai người chưa từng rạn nứt hoặc nếu có trục trặc thì cũng không quan trọng, bởi bây giờ cả hai đã lại vui vẻ bên nhau.

Một trong những mối quan hệ bí ẩn nhất showbiz chính là của Lý Qúi Khánh, không ít tin đồn về chuyện hai anh chàng này là bạn bè hay trên bạn bè khi thân thiết với nhau suốt chục năm qua.

Them bang chung ve moi quan he kho dinh nghia cua Quang Vinh va Ly Qui Khanh
 

Người ta không bất ngờ khi hai người cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện, các chuyến du lịch, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời đầy tình cảm. Chính điều này khiến nhiều người đồn rằng, hai người đang trên mức tình bạn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi, Lý Quí Khánh không phủ nhận tin đồn này, anh cho rằng giữa anh và Quang Vinh tồn tại tình yêu của những người tri kỷ dành cho nhau.

Them bang chung ve moi quan he kho dinh nghia cua Quang Vinh va Ly Qui Khanh
 

Lý Quí Khánh chia sẻ: “Tôi với anh Quang Vinh biết nhau vỏn vẹn 11 năm. Tôi gặp anh khi đi coi chương trình Duyên dáng Việt Nam. Thời điểm đó, anh Vinh là một ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Anh đã dìu dắt tôi từ những bước đầu tiên, cho tôi biết thêm nhiều điều về showbiz, cách đối nhân xử thế sao cho công việc thuận buồm xuôi gió. Tôi đã học được rất nhiều từ anh Vinh.

Rất nhiều người hiểu nhầm rằng chúng tôi đang yêu nhau. Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ".

Them bang chung ve moi quan he kho dinh nghia cua Quang Vinh va Ly Qui Khanh
 

Thế nhưng, gần đây dư luận lại đồn đoán mối quan hệ của hai người đã rạn nứt, cả hai không còn ở bên nhau như trước. Người ta không thấy hai người xuất hiện bên nhau, không dành cho nhau những lời yêu thương và gắn bó. Nhiều người cũng tiếc nuối cho một mối quan hệ đẹp của làng giải trí.

Nhưng dường như, sau tất cả hai người lại thân thiết bên nhau. Mới đây cả hai vừa cùng nhau xuất hiện trong một show diễn thời trang, Lý Qúi Khánh tươi cười trong video của Quang Vinh.

Cả hai cũng vừa cùng nhau ăn tối với bạn bè của mình và thậm chí, còn diện đồ đôi. Có lẽ, hai người chưa từng rạn nứt hoặc nếu có trục trặc thì cũng không quan trọng, bởi bây giờ cả hai đã lại vui vẻ bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI