Thêm bằng chứng Như Thảo mang bầu, nhắc khéo chồng trách nhiệm

02/02/2016 - 07:07

PNO - Cô viết: "Cả đời chỉ tin sai và chọn nhầm người có một lần thôi mà hậu quả thật khôn lường. Cục nợ của em, thương vợ nhiều vào nhá".

Sau một quãng thời gian khá im ắng, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình với chồng trên trang cá nhân, cùng dòng chú thích đầy ẩn ý thể hiện tình yêu của hai người.

Cô viết: "Cả đời chỉ tin sai và chọn nhầm người có một lần thôi mà hậu quả thật khôn lường. Cục nợ của em, thương vợ nhiều vào nhá". Nếu để ý một chút, từ "hậu quả khôn lường" ở đây có lẽ là tin vui với Như Thảo cùng chồng khi nhiều khả năng cô đã mang bầu.

Them bang chung Nhu Thao mang bau, nhac kheo chong trach nhiem

Trước đó, Phan Như Thảo từng úp mở về chuyện vui này của mình trên trang cá nhân sau những sóng gió dư luận. Nhìn vào hình ảnh mới nhất của người đẹp này, không khó để nhận ra những sự thay đổi "đáng ngờ' của cô như gương mặt to hơn, mũi cũng to và bè hơn, người đẹp cũng có vẻ tăng cân hơn so với trước.

Đây quả là tin vui với hai người khi hạnh phúc giờ đã đơm hoa kết trái và cũng là câu trả lời cho những hoài nghi từ dư luận.

Them bang chung Nhu Thao mang bau, nhac kheo chong trach nhiem

Trong dòng trạng thái đầy ẩn ý của mình, Như Thảo gọi chồng là "cục nợ". Cách gọi này của người đẹp cũng không hoàn toàn là sai theo nghĩa đen, khi kể từ lúc làm vợ đại gia Đức An, Như Thảo đã chịu nhiều sóng gió.

Cô bị không ít người lên tiếng cho rằng cưới Đức An chỉ vì tiền, chỉ trích cô là người ham tiền lấy chồng luống tuổi và thậm chí còn dự đoán hạnh phúc này sẽ khó dài lâu. Ngay cả Ngọc Thúy, vợ cũ Đức An cũng lên tiếng chỉ trích hai người.

Ở giữa sóng gió đó, Như Thảo vẫn can đảm bảo vệ mình, bảo vệ chồng và hạnh phúc của hai người. Một Như Thảo khác hẳn trước đây trong showbiz và vì thế, người đẹp cũng nhắc khéo chồng "thương vợ nhiều vào nhé"!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI