Hà Hồ ám chỉ ai đang 'đầu độc' Subeo?

29/01/2016 - 15:45

PNO - Vậy người mà Hà Hồ đang muốn nói tới là ai? Thử đặt một giả thiết, với nhiều người thì khả năng là Cường Đô la.

Đang tận hưởng những ngày nhàn rỗi cuối năm cùng con trai Subeo, Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy tức giận trên trang cá nhân cùng hình ảnh mình đang tập luyện đấm bốc như thể hiện thái độ của cô.

Hà Hồ chia sẻ: "Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế... Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm làm? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng...

Ha Ho am chi ai dang 'dau doc' Subeo?

Nổi tiếng là người không nhiều chuyện và thích bàn chuyện thiên hạ nên nhiều khả năng "trẻ con" mà Hà Hồ đang muốn nói tới chính là con trai mình. Hà Hồ từng chia sẻ, với cô Subeo chính là người đàn ông duy nhất lúc này nên chỉ có thể vì Subeo mà Hà Hồ mới nói lên những điều đó?

Vậy người mà Hà Hồ đang muốn nói tới là ai? Thử đặt một giả thiết, với nhiều người thì khả năng người bị nữ ca sĩ nhắm tới là chồng cũ Cường Đô la. Từ khi đường ai nấy đi, cả hai được cho là không ít lần đá xéo nhau và không bằng mặt, bằng lòng dù rằng trước đó cô chia sẻ có thể chung giường vì con.

Nếu đứa bé là Subeo thì nhiều người cho rằng chỉ có Cường Đô la mới có nhiều cơ hội tiếp xúc, chăm sóc và gần gũi với Subeo cũng như có "động cơ" để làm điều đó. Kể từ khia chia tay, Cường Đô la gần như nhường hẳn quyền chăm sóc Subeo cho Hà Hồ để ở bên Hạ Vi dù trước đó, anh là người phụ trách chính việc chăm con. Trước đó, có lần Hà Hồ từng tức giận vì Cường Đô la liên tục khoe con.

Ha Ho am chi ai dang 'dau doc' Subeo?

Tạm gác lại câu chuyện về việc Hà Hồ ám chỉ ai đó mà nhiều người cho là Cường Đô la vì thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới biết và tất cả chỉ là những dự đoán từ phía công chúng dựa trên suy luận của mình, hãy để ý tới câu chuyện hôn nhân của Cường Đô la và Hà Hồ.

Cường Đô la đến với Hà Hồ không bằng một đám cưới, việc hai người có kết hôn với nhau không cũng vẫn còn là một điều bí ẩn. Dấu hiệu duy nhất chứng minh hai người có liên quan tới giấy tờ là việc Hà Hồ xuất hiện với tư cách vợ Cường Đô la trên doanh số kinh doanh một vài năm.

Trong suốt quãng thời gian sinh sống, mối quan hệ của hai người vẫn luôn lập lờ giữa ranh giới của người tình và vợ chồng. Không thể kết luận rõ ràng hai người đã kết hôn hay đăng kí chưa để tìm một danh xưng cho phù hợp. Ngay cả khi chia tay, cả hai cũng chỉ úp mở đường ai nấy đi mà không một lần lên tiếng chính thức.

Ngay cả việc chia tài sản hay ai sẽ là người nuôi con cũng không một lần được nhắc tới dù cho cả hai đã đường ai nấy đi được nửa năm và có tình mới của mình. Cuộc hôn nhân của Hà Hồ từ khi bắt đầu đến lúc tan cuộc đều bị một bức màn bí mật phủ quanh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI