The Voice 2015: Thu Phương và Kiều Anh 'lỗ nặng'

23/09/2015 - 16:50

PNO - Một cuộc thi mà cả Thu Phương và Kiều Anh mất nhiều hơn được!

The Voice 2015 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Đức Phúc nhưng những câu chuyện ngoại lề vẫn là tâm điểm của dư luận. Từ việc tương lai của nhà quán quân cho tới việc Mỹ Tâm "yêu sách", Hà Hồ bị fan của Mỹ Tâm "tẩy chay"... 

Thế nhưng, còn một câu chuyện khác không có chút dính níu gì đến người chiến thắng Đức Phúc hay HLV của "cậu bé đung đưa" Mỹ Tâm nhưng vẫn được dư luận hết sức quan tâm. Đó là chuyện gia đình của "ca nương" Kiều Anh tố Thu Phương ích kỉ, thiếu trách nhiệm.

Tất cả bắt đầu tiệc việc trong đêm Gala trao giải giọng hát Việt - The Voice 2015, trong khi cả 3 HLV là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều song ca với học trò của mình thì Thu Phương lại "chơi lạ" khi thể hiện một tiết mục solo.

The Voice 2015: Thu Phuong va Kieu Anh 'lo nang'

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mẹ ban trai thí sinh Kiều Anh đã chia sẻ một đoạn status khá dài để "kể tội". Theo đó, bà không tiếc lời cho rằng Thu Phương đã để các học trò của mình thiệt thòi và tất cả đều do Thu Phương "ích kỉ", "thiếu trách nhiệm".

Ngay sau đó, bố của ca nương Kiều Anh cũng chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ những ý kiến trên.

Ngay sau đó, những thí sinh của Thu Phương cũng lên tiếng. Tất nhiên, họ cũng đều lên tiếng bênh vực phần nào cho HLV của mình. Lý do được nhiều người đưa ra là do Thu Phương muốn giữ sức khỏe cho các học trò để "chạy show" và thực hiện MV cùng mình.

Chồng Thu Phương là Dũng Taylor sau đó cũng lên tiếng để chia sẻ lý do cho "hành động lạ" của vợ và mong mọi người hãy hiểu đúng hơn về sự việc.

The Voice 2015: Thu Phuong va Kieu Anh 'lo nang'

Khi mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Thu Phương thì bất ngờ Tăng Nhật Tuệ đăng đàn chê bai Kiều Anh. Anh cho biết, Kiều Anh từng được mình hướng dẫn nhưng cô lại khiến anh thất vọng với cách ứng xử của mình.

Chưa biết thực hư những câu chuyện trên ai đúng ai sai nhưng có lẽ với cả Thu Phương và Kiều Anh thì The Voice lần này có thể gọi là chuyến đi buôn mà họ lỗ nặng.

Tuy chưa từng lên tiếng chính thức về sự việc nhưng hình ảnh mà Thu Phương cùng cô học trò Kiều Anh cũng xấu đi trong mắt công chúng. Thu Phương sẽ bị mang tiếng ích kỉ, thiếu trách nhiệm vì dù gì cô cũng không để học trò biểu diễn trong đêm Ga. Bất cứ lí do gì đưa ra trong thời điểm này cũng khó được chấp nhận.

Còn với Kiều Anh, cô cũng thiệt thòi không kém khi bị cho là "học trò hư", đáp trả thầy ngay khi cuộc thi mới kết thúc. Những lời tố của Tăng Nhật Tuệ sau đó cũng càng khiến nhiều người tin rằng cô "ăn cháo đá bát".

Một cuộc thi mà cả Thu Phương và Kiều Anh mất nhiều hơn được!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI