Thành Tài tiết lộ chuyện yêu "kiều nữ" Ngọc Lan

23/08/2014 - 08:31

PNO - PNO - Nam diễn viên Đoàn Thành Tài lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với nữ diễn viên Ngọc Lan, sau khi thông tin, hình ảnh yêu nhau của cặp đôi đẹp này "rò rỉ".

edf40wrjww2tblPage:Content

Mới đây, nhiều người bất ngờ trước câu chuyện diễn viên Đoàn Thanh Tài cầu hôn nữ diễn viên Ngọc Lan trên facebook. Màn bày tỏ tình cảm vừa ngây ngô, vừa dễ thương được nhiều người tán thưởng, chúc mừng, song cũng khiến công chúng bán tin bán nghi.

Đoàn Thành Tài đóng khá nhiều phim như . Ngọc Lan được khán giả yên mến qua hàng loạt phim, trong đó vai kiều nữ trong  là một cột mốc khẳng định nghiệp diễn của cô. Hai điểm son khác là mới đây cô đoạt giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc HTV Awards và Cánh diều vàng 2014.

Gặp Thanh Tài hỏi chuyện này thật hư ra sao, nam diễn viên cười rất tươi, "chuyện vui như vậy mà anh không chúc mừng sao, hai đứa cũng đẹp đôi mà!".

Thanh Tai tiet lo chuyen yeu

Thành Tài cho biết: “Thật ra làm nghề diễn thì chúng tôi vẫn chú trọng đến nghề là chính, chứ không thích đưa chuyện cá nhân lên truyền thông dễ làm xao lãng việc chính của mình. Mấy ngày nay, chúng tôi có nói câu nào đâu mà cũng có nhiều “tin vui” đăng quá xá, rồi còn dự đoán ngày hỏi, ngày cưới nghe sốt ruột".

Nam diễn viên tiết lộ: "Nay cũng xin nói rõ. Chúng tôi biết nhau từ bộ phim . Nói thật lúc đó hai đứa ghét nhau lắm. Cô ấy cho rằng tôi ỷ sức đàn ông, lạnh lùng, ít nói. Còn tôi thì thấy rằng cô ấy con gái gì mà thẳng tính quá, nói năng rất tự nhiên, trong đoàn phim thì quậy hết chỗ nói, là “linh hồn” của những trận cười trên phim trường".

"Tuy đôi khi tôi cũng nhận ra cô gái này vừa đẹp vừa có duyên nhưng không hiểu sao cứ gặp mặt là… không nói chuyện được. Sau khi bộ phim này đóng máy, hai đứa nhà ai nấy ở, cứ tưởng là xong. Vậy mà không ngờ đến bộ phim của đạo diễn Nam Quang, hai đứa lại có cảnh đóng chung và yêu nhau luôn mới ghê chứ. Cứ tưởng oan gia gặp nhau, nhưng lần này thì tình thế hoàn toàn thay đổi", Thành Tài nhắc lại chuyện tình yêu đến bất ngờ mà tự nhiên.

Thanh Tai tiet lo chuyen yeu

Trong một cảnh quay của ở Đà Lạt, Ngọc Lan nhảy xuống hồ Than Thở tự tử, nhiệm vụ của Thành Tài là nhảy xuống cứu cô gái ngây thơ này. Trời Đà Lạt lạnh, lại có mưa, cứ tưởng đạo diễn Nam Quang cho ngưng quay, ai ngờ tuyên bố có mưa phùn càng tăng thêm tính khắc nghiệt, nên cứ "chơi" thoải mái.

Thanh Tai tiet lo chuyen yeu

Thành Tài kể: "Quay lần một cho đến lần ba, lần nào cũng lạnh thấu xương. Tôi trai tráng còn đỡ, chứ Ngọc Lan cứ mỗi lần từ bờ hồ “bò” lên là cô ấy lạnh run, mặt môi tím ngắt. Thế là tôi mạnh dạn đến ôm nàng… cứng ngắt. Dường như trong phút giây ôm nhau như thế, cả hai đứa đều cảm thấy ấm lòng. Có lẽ nhờ phút “phiêu linh" đó, tình cảm từ đây nảy sinh. Hai đứa bắt đầu để ý nhau, cùng lo áo ấm, cũng rủ rê đi uống sữa đậu nành Đà Lạt và cứ thế tình cảm đến lúc nào cũng không hay".

Tuy nhiên xong phim, "kiều nữ và đại gia" trở về thực tại. Thành Tài ở Gò Vấp, Ngọc Lan ở tuốt Bình Trị Đông. Công việc nhiều, muốn gặp nhau không dễ, thế nên nam diễn viên "làm liều" mời "kiều nữ" đi ăn... lẩu dê. "Cứ tưởng nàng từ chối ai dè nàng… gật đầu lẹ lắm", Thành Tài kể. Từ món lẩu dê và vài cữ cà phê cùng bạn bè, cả hai cảm thấy gần nhau hơn bao giờ hết.

Thành Tài nói về "cú ra đòn" quyết định: "Hôm sinh nhật nàng, tôi đánh liều tặng chiếc nhẫn, xem như lời thành từ trái tim mình đến với nàng. Cô ấy nhận “hàng” tỉnh bơ, lại còn post lên facebook. Cũng từ đây, nhiều tin vui chúc mừng gửi đến hai đứa. Nói thật, lúc này tôi rất vui, đi diễn, đi sự kiện gì cần thiết chúng tôi đều đi chung, xem như dịp hiếm được gặp nhau, lần nào hai đứa cũng vui như ngày hội".

Thanh Tai tiet lo chuyen yeu

Thành Tài chia sẻ: "Ngọc Lan là người thẳng tính, có lúc hơi nóng tính nhưng hòa đồng, thậm chí là thích… “quậy” cho nhiều người vui. Tôi luôn được cô ấy tin tưởng vì bản tính không lăng nhăng… Thời điểm này nhiều anh chị báo chí hỏi, cả hai đứa đều cũng cười hì hì thôi chứ không dám trả lời nhiều. Với cả hai thì không sao, chỉ sợ ảnh hưởng đến các công việc mà mình đang tham gia, ảnh hưởng đến người khác thì không nên lắm!...”.

Lữ Đắc LongẢnh: Thái Nhàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI