Thanh niên cướp giật tài sản của nữ nhân viên giữa chốn đông người

05/09/2022 - 13:55

PNO - Nữ nhân viên đang ngồi trước cửa tiệm sử dụng ĐTDĐ thì thanh niên đi xe máy áp sát cướp giật rồi tẩu thoát.

Ngày 5/9, Công an quận 5, TPHCM cho biết, đang điều tra truy xét vụ cô gái bị giật ĐTDĐ trong khu buôn bán đông người.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh cô gái đang ngồi bán hàng trước cửa tiệm thì bị thanh niên đi xe máy áp sát, giật ĐTDĐ. Đây là khu buôn bán có nhiều người qua lại.

Sau khi giật điện thoại, nam thanh niên tăng ga bỏ chạy. Cô gái hô hoán và đuổi theo một đoạn nhưng không kịp. Đoạn clip nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ, nhiều người bất ngờ trước sự manh động và liều lĩnh của tên cướp. Đồng thời, người dân mong công an vào cuộc điều tra.

 

Clip thanh niên cướp giật tài sản của nữ nhân viên giữa chốn đông người

Qua xác minh, vụ việc xảy ra ở đường Tống Duy Tân, phường 14, quận 5, TPHCM vào chiều ngày 4/9. Anh H. xác nhận cô gái bị giật điện thoại trong clip lan truyền trên mạng là nhân viên làm việc tại cửa hàng của mình. Theo anh H., khoảng 13g ngày 4/9, chị T. (SN 2004, là nhân viên cửa hàng) ngồi bán hàng trước cửa tiệm và sử dụng ĐTDĐ.

Lúc này, nam thanh niên chạy xe máy ngang qua áp sát giật chiếc ĐTDĐ trên tay chị T. rồi tăng ga bỏ chạy. Chị T. hô hoán, chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp. Toàn bộ vụ cướp giật được camera an ninh ghi lại. Anh H. cho biết, tài sản của chị T. trị giá khoảng 8 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

C.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI