Thanh Duy làm mới “Lý ngựa ô”, mong mang năng lượng tích cực cho khán giả

23/08/2021 - 18:30

PNO - Với bản phối mới bắt tai, trẻ trung, nam ca sĩ (CS) nói anh muốn mang đến năng lượng tích cực cho người nghe, trong thời gian ở nhà chống dịch.

Gần đây, CS Thanh Duy trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Nam ca sĩ liên tục cho ra những sản phẩm có màu sắc riêng, thú vị trong chương trình The Heroes. Mới đây, anh giới thiệu Lý ngựa ô với phiên bản mới, được phối lại giai điệu bắt tai hơn.  

Đặc biệt, ngoài việc làm mới tác phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam, tiết mục này còn được kết hợp với Old town road, sản phẩm có hơn 600 triệu lượt xem của Lil Nas X trên YouTube. Vì kết hợp giữa Lý ngựa ô (Nam), Lý ngựa ô (Huế)Old town road, nên anh và ê-kíp đặt tên cho tác phẩm theo cách chơi chữ thành Lý ngựa Ôld town road.    

*Lý ngựa Ôld town road - Thanh Duy:  


 

Đây là một trong những sản phẩm mà Thanh Duy và nhiều đồng nghiệp cùng cố gắng thực hiện tại nhà để góp phần gia tăng món ăn tinh thần cho khán giả trong mùa dịch.

Trong đoạn video được chương trình chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với tiết mục của Thanh Duy, vì đây là màu sắc khác biệt giữa những ca khúc hiện đại.

Ca sĩ cho biết anh rất yêu thích Old town road khi ca khúc này vừa ra mắt vì mang đậm chất viễn Tây, có sự xuất hiện của những chú ngựa. Trong khi đó Lý ngựa ô mang giai điệu vui tươi cũng từng là ký ức rất đẹp của Thanh Duy về miền tây.   

Thanh Duy làm mới Lý ngựa ô mang phong cách trẻ trung, hiện đại hơn
Thanh Duy làm mới Lý ngựa ô mang phong cách trẻ trung, hiện đại hơn

Anh tạo phép thử giữa những màu sắc khác biệt, nhờ sự hỗ trợ của NSX NVM đã tạo nên sự mượt mà giữa hai tác phẩm. Thanh Duy nói anh hài lòng về sự mới mẻ, khác biệt của sản phẩm lần này.

“Trong đầu tôi luôn có một ngân hàng tư liệu, ý tưởng được dự trữ sẵn. Vì thế, khi có một đề bài nào đó được đưa ra, tôi nhanh chóng có nhiều lựa chọn để có thể có được những ý tưởng thú vị. Điều may mắn, khán giả đều đón nhận. Tôi mong sản phẩm lần này sẽ mang đến niềm vui nhất định cho mọi người khi ở nhà”, anh chia sẻ.

Gần đây, Thanh Duy trở lại với âm nhạc, liên tục cho ra mắt nhiều sàn phẩm thú vị
Gần đây, Thanh Duy trở lại với âm nhạc, liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm thú vị

Nam CS cho biết vì dịch nên anh và cộng sự NSX âm nhạc NVM phải làm việc từ xa qua điện thoại, email, Facebook... Anh tự sắp xếp không gian nhà thành một studio thu nhỏ, sau đó thu âm, gửi cho NSX xử lý. Về phần MV, nam CS tự sắp xếp ánh sáng, máy quay, sử dụng các hiệu ứng, ứng dụng để tạo nên hình ảnh vui nhộn.

“Giai đoạn này, ai cũng có thể có những khó khăn nhất định trong việc sản xuất, ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, tôi cũng xem đây là cơ hội để học nhiều kỹ năng mới. Vì thế, mỗi ngày cũng trôi qua nhanh hơn, mà không bị phung phí hay khiến tôi rơi vào cảm giác buồn chán”, anh tâm sự. 

Chia sẻ thêm về cuộc sống, Thanh Duy cho biết hiện anh vẫn ổn và mong mọi người vẫn giữ tinh thần lạc quan trong mùa dịch.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI