Tây Ninh: "Đại gia" dùng cán chổi đánh đập "chân dài" vì... tắm không đúng giờ

09/08/2015 - 10:30

PNO - Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu đã tạm giữ Võ Dương Vũ (28 tuổi, ngụ ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu).

Đến ngày 7/8/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ Võ Dương Vũ (28 tuổi, ngụ ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu) để tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Vũ nổi tiếng là một đại gia ở Tây Ninh, gã đã nhốt giam hàng chục tiếp viên là các cô gái chân dài để điều đến quán karaoke ôm nhằm thu lợi cho mình.

Từ “ma cà bông” thành chủ quán hát

Gần đây, người dân ở huyện Dương Minh Châu bất ngờ thấy Võ Dương Vũ trở nên giàu có và luôn đi các loại xe sang trọng, ăn mặc lịch lãm. Đi đâu, Vũ cũng tỏ ra nhã nhặn và khoe mình là một ông chủ chuyên kinh doanh các dịch vụ giải trí trên địa bàn huyện.

Với cái mác và vỏ bọc này, Vũ giao du và thường có quan hệ với rất nhiều đối tượng ăn chơi khét tiếng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đây cũng là mục tiêu mà Vũ đã đặt ra từ trước khi gã quyết định “lột xác” từ một tên “ma cà bông” thành đại gia chuyên điều hành và giam cầm các cô gái là tiếp viên quán Karaoke ôm do chính Vũ điều hành quản lý.

Phía sau vẻ hào nhoáng này, ít ai biết được rằng trước đây Võ Dương Vũ chỉ là một tên lang bạt, mưu sinh qua ngày. Sống trên địa bàn huyện Dương Minh Châu này nhiều người không còn lạ gì với Vũ khi gã thường xuyên nhậu nhẹt bê tha.

Nhưng rồi, tất cả đã thay đổi khi Vũ thấy một số kẻ như mình nhanh chóng trở nên giàu có nhờ từ các quán Karaoke ôm. Thế nên gã nảy ngay ra ý định sẽ làm giàu bằng con đường này.

Tay Ninh:
Đối tượng Võ Dương Vũ vừa bị truy bắt

Sẵn có mảnh đất nhỏ ở xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu nên Vũ đã cho người đến xây dựng thành quán Karaoke Tuyết Thanh Vũ. Sau khi xây dựng xong quán karaoke, Vũ xoay sở thêm một số tiền và lê la tìm gặp những thiếu nữ mới lớn ham chơi, hay la cà ở các quán internet để làm quen mời mọc đi ăn uống, cho tiền tiêu xài.

Nhiều thiếu nữ do quen cuộc sống buông tuồng, không ưa lao động vất vả nên sau khi quen Vũ, hết tiền tiêu xài đã tìm đến Vũ để vay. Vũ sẵn sàng cho vay, cần bao nhiêu có bấy nhiêu. Khi các thiếu nữ đã dính nợ đúng như cái bẫy mình đã giăng ra thì Vũ bắt các thiếu nữ này về những căn phòng trọ mình đã thuê sẵn nhốt họ ở đó và bắt đi làm tiếp viên cho quán karaoke Tuyết Thanh Vũ để trừ nợ dần cho Vũ.

Bên ngoài cửa các phòng trọ luôn luôn có đàn em là những tay đầu gấu mà Vũ đã thu nhận về canh gác. Khi nào có khách đến hát, có nhu cần cần tiếp viên đến phục vụ thì Vũ sẽ kêu đàn em của mình đưa các tiếp viên này đến.

Theo những người dân địa phương thì quán karaoke Tuyết Thanh Vũ (xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu) do Võ Dương Vũ làm chủ luôn tấp nập khách cả ngày lẫn đêm vì đội ngũ nhân viên ở đây đều khá trẻ trung, chiều khách và luôn ăn mặc mát mẻ.

Chị Nh. một nạn nhân của Vũ cho biết: “Tôi mới có 18 tuổi, do thi phổ thông không đậu, gia đình lại hay trách móc nên tôi bỏ nhà ở Bình Dương lên Tây Ninh để kiếm việc làm nhưng không tìm được, chán nản tôi vào quán internet ngồi giết thời gian.

Tôi tình cờ quen Vũ, được Vũ cho mượn tiền thoải mái nên tiêu xài hoang phí. Đến khi nợ nhiều không có gì để trả đã bị Vũ bắt về giam trong phòng trọ, bắt đi phục vụ khách suốt đêm. Số tiền bo, khách sẽ đưa trực tiếp cho ông chủ Vũ chứ không đưa cho các tiếp viên”.

Theo quy định của Vũ đặt ra thì tất cả các tiếp viên này phải ăn mặc cực mát mẻ, chiều theo yêu cầu của khách. Theo các tiếp viên bị Vũ giam cầm thì số tiền bo hàng ngày Vũ thu trực tiếp từ khách đến hát là rất nhiều nhưng Vũ không bao giờ công bố và luôn miệng nói các tiếp viên còn thiếu nợ rất nhiều.

Bất ngờ đột kích

Thấy quán Karaoke Tuyết Thanh Vũ kinh doanh có nhiều mờ ám, lại liên tục có người áp tải các cô gái còn rất trẻ đến quán phục vụ khách nên một số người dân đã báo với chính quyền địa phương.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI