Nỗi đau vô tận vụ gã bác rể cuồng ghen đánh chết bé 4 tuổi

06/08/2015 - 11:30

PNO - Níu kéo bất thành, người chồng điên cuồng đi sang nhà mẹ vợ đánh chết một đứa cháu con nhà cậu em vợ

Cuộc sống không có hạnh phúc nên người vợ đã chủ động ly thân và đề nghị ly hôn rồi chuyển về nhà mẹ ruột sinh sống. Níu kéo bất thành, người chồng điên cuồng đi sang nhà mẹ vợ đánh chết một đứa cháu con nhà cậu em vợ và gây ra thương tích nặng cho đứa cháu còn lại.

Gây án xong, hung thủ vào rừng cách nhà 2km rồi treo cổ tự tử. Sự việc xảy ra khiến xóm làng rúng động, còn những người liên quan thì ngất lịm trong sự đau đớn.

 Vụ án đau lòng

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An thì nội dung vụ việc này xảy ra vào sáng ngày 31/7/2015.

Theo đó, đối tượng Võ Văn Mùi, 36 tuổi, trú tại xóm 6, xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương vốn là chồng của chị Nguyễn Thị Hiền, trú tại xóm 4, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương nhưng hiện tại đã ly thân.

Khi ly thân, chị Hiền về nhà mẹ mình là bà Nguyễn Thị Xuân ở xóm 4, xã Thanh Đức sinh sống cùng với con gái Võ Thị Ân, còn đứa con Võ Thị Thuý thì ở cùng với Mùi.

Khoảng 9h45 ngày 31/7/2015, Mùi cùng con gái Võ Thị Thuý sang nhà mẹ vợ. Khi Mùi đến nhà thì chỉ có bà Xuân cùng hai đứa cháu nội là Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi), Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và cháu Võ Thị Ân (2 tuổi) ở nhà.

Đến nhà, Mùi hỏi mẹ vợ là vợ đi đâu thì được biết chị Hiền đang đi làm tại công ty chè. Mùi và bà Xuân ngồi nói chuyện một lúc thì bà Xuân đứng dậy đi ra ngoài trồng khoai cùng chồng và bảo Mùi ngồi trông mấy đứa trẻ. Mùi ngồi lại trong nhà cùng với 2 đứa con nhà cậu em vợ và 2 đứa con của mình.

Tuy nhiên, khi bà Xuân vừa mới trồng khoai được một lát thì bất ngờ, cháu Thuý hốt hoảng chạy ra kêu cứu. Nghe cháu Thuý kêu khóc, người thân trong gia đình cùng một vài người hàng xóm nhanh chân chạy vào nhà bà Xuân.

Vừa vào nhà, mọi người đều kinh hoàng thấy hai cháu Trung và Chiến nằm bất tỉnh trên sàn nhà, đầu và mặt bê bết máu. Ngay lập tức, mọi người dùng xe máy chở hai cháu chạy thẳng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương để cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Trung đã tử vong, còn cháu Chiến nhanh chóng được chuyển xuống Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An cấp cứu.

Noi dau vo tan vu ga bac re cuong ghen danh chet be 4 tuoi
Vụ việc xảy ra, toàn bộ người dân tại địa phương đều rúng động.

Vụ việc xảy ra, toàn bộ người dân tại địa phương đều rúng động, lực lượng chính quyền, cơ quan chức năng cũng ngay lập tức vào cuộc để điều tra truy tìm Mùi vì đối tượng này sau đó đã bỏ trốn biệt tích.

Cập nhật tin tức mới nhất về tình hình sức khoẻ của cháu Chiến cho đến thời điểm hiện tại vẫn rất yếu, các vết thương ở phần đầu đã được xử lý nhưng các bác sĩ khẳng định cần phải theo dõi nghiêm ngặt vì không loại trừ các biến chứng bất ngờ có thể xảy ra.

Phía Công an huyện Thanh Chương sau khi tiếp nhận thông tin đã ngay lập tức vào cuộc xử lý. Với những thông tin thu thập được tại hiện trường cùng các nhân chứng, lực lượng điều tra ngay lập tức xác định đối tượng Mùi là hung thủ đã khiến cháu Trung tử vong và cháu Chiến trọng thương.

Công tác truy bắt hung thủ ngay lập tức được triển khai nhưng đến chiều ngày 3/8/2015, lực lượng điều tra đã phát hiện thi thể Mùi tại một vị trí cách hiện trường vụ việc gần 2km. Mùi đã thắt cổ tự tử.

Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý làm rõ những vấn đề liên quan.

Theo Đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng Công an huyện Thanh Chương thì sau khi thu thập đủ chứng cứ, hoàn thiện hồ sơ, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án giết người và hung thủ được xác định là Võ Văn Mùi. Hiện nay, nghi phạm đã tử tự nên Cơ quan điều tra sẽ thực hiện công tác điều tra theo quy định của pháp luật.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI