Táo quân 2015 hội ngộ danh hài Nam Bắc

10/02/2015 - 10:53

PNO - PN - Điểm chung ở hai chương trình Táo quân của VTV và HTV là luôn được khán giả qua tâm, bởi chương trình quy tụ lực lượng hùng hậu các gương mặt diễn viên hài được yêu thích ở hai miền Nam - Bắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhiều ngày qua, những gương mặt Táo quen thuộc của VTV: Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng… gần như trắng đêm trên sàn tập Táo quân 2015. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, thời điểm cuối năm bận rộn, chỉ có thể tập hợp được diễn viên đầy đủ vào buổi tối. Mặc dù lịch tập khá khắc nghiệt (từ 19 giờ đến 2, 3 giờ sáng hôm sau) nhưng nghệ sĩ nào cũng hết lòng.

Nội dung Táo quân 2015 vẫn được giữ bí mật đến phút chót, nhưng trên website của VTV có “bật mí” với câu hỏi: “Liệu Táo quân 2015 có đề cập đến những vấn đề nóng như hiện tượng mạng Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP, hay các vụ rơi máy bay MH370, QZ8510?”.

Tao quan 2015 hoi ngo danh hai Nam Bac
Các nghệ sĩ Thanh Tùng, Ngọc Trinh, Hữu Nghĩa, Anh Tuấn trên sàn tập Táo quân HTV sáng 7/2

Không chỉ các nghệ sĩ hài phía Bắc, Táo quân năm nay còn có sự tham gia của Chí Tài và Việt Hương - hai gương mặt hài phía Nam đình đám từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! đến Hội ngộ danh hài. Vì yêu cầu bảo mật thông tin của chương trình, Việt Hương cũng không tiết lộ chị sẽ thể hiện vai gì nhưng cho biết chị đang chuẩn bị bay ra Hà Nội để ghi hình và rất thích vai diễn này. Sự kết hợp giữa hai miền Nam - Bắc lần này hứa hẹn sẽ mang đến phong vị lạ cho Táo quân 2015.

Chưa hết, ca sĩ Minh Quân và Tuấn Hưng cũng sẽ góp mặt với những tiết mục không kém phần hài hước. “Tập Táo quân gần chục đêm, nhan sắc tàn tạ” - NSƯT Chí Trung, người chuyên trị vai Táo giao thông trong suốt 10 năm qua nói vui trên trang cá nhân của anh. Làm việc vất vả nhưng hình ảnh hậu trường nào của các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân 2015 cũng vô cùng hài hước, cùng những chia sẻ lạc quan.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, kịch bản Táo quân có khi phải sửa chữa, bổ sung đến giờ chót cho phù hợp. Kỳ vọng VTV sẽ mang lại một chương trình Táo quân thật ý nghĩa, đáp lại sự mong mỏi của khán giả cả nước.

Trong khi đó, Đài Truyền hình TP.HCM cũng đang tất bật ghi hình Táo quân của HTV năm nay. Nghệ sĩ Ngọc Trinh - đóng vai Táo văn hóa hào hứng cho biết, chị và các anh em nghệ sĩ tập luyện ráo riết suốt mấy ngày trời để kịp tiến độ ghi hình chính thức, bắt đầu từ ngày 9/2.

“Đây là năm đầu tiên Táo quân có sự góp mặt của Táo văn hóa. Táo văn hóa tự thấy lĩnh vực mình phụ trách có quá nhiều vấn đề, phải lên báo cáo Ngọc Hoàng, tự nhận những ưu khuyết điểm và hứa sẽ khắc phục. Những lùm xùm đình đám của showbiz trong năm qua đều có trong tấu sớ. Ví dụ, có quy định phạt về chuyện ăn mặc hở hang nhưng lại không rõ ràng phải hở bao nhiêu, hở tới đâu thì mới bị phạt” - Ngọc Trinh cho biết.

Phát sóng cùng thời điểm với VTV, Táo quân HTV nhiều năm trước có phần bị lép vế và cũng bão hòa với mô-tip trùng lặp. Năm nay, Táo quân của HTV sẽ do ĐD Lý Khắc Lynh đảm nhận, có nhiều sáng tạo. Ngoài Táo văn hóa, còn có nét mới là Táo du lịch do diễn viên Thanh Tùng đảm nhận. “Táo du lịch sẽ báo cáo về tình trạng chèo kéo, chặt chém du khách vẫn còn tiếp diễn" - diễn viên Thanh Tùng tiết lộ.

Chương trình Táo quân của HTV năm nay quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ hài đang được yêu thích. Ngoài NSƯT Bảo Quốc đảm nhận vai Ngọc hoàng thượng đế, Táo quân 2015 của HTV còn có sự tham gia của các gương mặt hài: Trường Giang, Duy Phương, Minh Béo, Cát Tường…

 SONG GIANG

Đài PTTH Đồng Tháp phát sóng sớm Táo quân

Chương trình hài kịch Táo quân Tết Ất Mùi 2015 của Đài PTTH Đồng Tháp sẽ được phát sóng vào ngày đưa ông Táo về trời - 23 tháng Chạp (20 giờ ngày 11/2 và được phát lại vào đêm giao thừa trên kênh truyền hình Đồng Tháp 1). Chương trình có sự tham gia của NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Ngọc Lan, Trung Dân, Hồng Tơ, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Thanh Tùng, Mai Trần… Nội dung xoay quanh chuyện y đức xuống cấp, tai nạn giao thông và ý thức của người đi đường, chuyện quản lý an toàn điện lỏng lẻo, cát tặc, trẻ em đuối nước, cả những hệ lụy của việc lạm dụng mạng xã hội…

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI