Tặng tóc cho bệnh nhân ung thư

29/01/2021 - 18:36

PNO - Những bộ tóc mới sẽ giúp bệnh nhân ung thư tự tin và can đảm chiến đấu với nỗi đau của bệnh tật.

Chiều ngày 28/1, Hội LHPN phường 4, quận 10 phối hợp với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Thư viện tóc tổ chức chương trình “Thư viện tóc hồng” tại sân Trường THCS Hoàng Văn Thụ, quận 10.

Nhiều hội viên và các em học sinh đã đến quyên tặng tóc đến bệnh nhân ung thư
Nhiều hội viên và các em học sinh đã đến quyên tặng tóc đến bệnh nhân ung thư

25 hội viên phụ nữ và các em nữ sinh đã tham gia cắt tóc và tặng đi mái tóc dài của mình. Số tóc góp tặng sẽ được Thư viện tóc xử lý, chuyển cho đơn vị gia công để làm thành những bộ tóc mới cho bệnh nhân bị ung thư.

Tất cả tóc tự nhiên hoặc đã qua uốn duỗi, nhuộm, sấy đều có thể quyên tặng. Tóc quyên tặng phải có độ dài tối thiểu từ 15cm trở lên.

Các chị đến tham gia chương trình Thự viện tóc hồng, tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Các chị đến tham gia chương trình "Thư viện tóc hồng", tặng tóc cho bệnh nhân ung thư

 

Được biết, tại phường 4, quận 10 hiện đang duy trì sinh hoạt Câu lạc bộ Nhịp đập xanh, gắn kết các thành viên bị bệnh ung thư và các tình nguyện viên là cán bộ hội viên phụ nữ, chuyên gia... Các tình nguyện viên sẽ chia sẻ nhiều vấn đề với những người bệnh, động viên họ chiến đấu, vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Trong các ngày sắp tới, Hội LHPN phường sẽ tiếp tục tổ chức những buổi hiến tặng tóc để nhiều người cùng tham gia, để có những bộ tóc đẹp hỗ trợ đời sống tinh thần cho người mắc bệnh ung thư. 

Mái tóc dài của các chị sẽ cắt đi để quyên tặng đến bệnh nhân ung thư
Mái tóc dài của các chị sẽ được cắt đi để làm thành những mái tóc giả tặng bệnh nhân ung thư

Để tham gia tặng tóc, các chị có thể liên hệ trực tiếp với chị Nguyễn Thị Kim Thủy - Chủ tịch Hội LHPN phường 4, quận 10 qua số điện thoại: 0935.209.339 hoặc đăng ký trực tiếp bằng cách quét mã Code bên dưới: 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI