Mẹ già xúc động nhận quà Tết thay con

28/01/2021 - 08:24

PNO - Cô Tuyết 78 tuổi, ngụ tại P.Tân Thuận Đông, thay mặt cho con gái đến nhận phần quà Tết nghĩa tình của Hội.

Ngày 27/1, Hội LHPN Q.7 tổ chức Ngày hội Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình.

Hội liên hiệp Phụ nữ Q. 7 đã trao quà Tết cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: Thanh Huyền.
Hội LHPN Q.7 trao quà Tết cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: Thanh Huyền.

Chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình là hoạt động chăm lo cho các nữ công nhân, những phụ nữ gặp khó khăn trong cuộc sống, để không ai bị bỏ lại trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp này, Hội LHPN TP.HCM tặng 30 phần quà Tết cho các hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn Q.7. 

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Tp. HCM trao tặng những phần quà Tết với mong muốn không để các chị em ai cũng có một cái Tết no đủ, vui tươi. Ảnh: Thanh Huyền
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM trao tặng quà Tết. Ảnh: Thanh Huyền

Cô Tuyết 78 tuổi, ngụ tại P.Tân Thuận Đông thay mặt cho con gái mình đến nhận phần quà Tết nghĩa tình của Hội. Chị Lê Thị Thu Trang, sinh năm 1968, con gái của cô Tuyết là hội viên phụ nữ bị tai biến, mất sức lao động. Chị Trang là mẹ đơn thân, có một con gái. Vợ chồng cô Tuyết đều đã trên dưới 80 tuổi, nhà có 9 nhân khẩu và là hộ cận nghèo. Hai anh của chị Trang đều bị tật, hai cháu bị tâm thần.

Cô Tuyết cho biết từ khi con gái mình bị tai biến đã được chị em hội phụ nữ vận động mạnh thường quân hỗ trợ gạo và tiền mỗi tháng để gia đình vơi bớt nỗi lo cơm áo.
Cô Tuyết cho biết, từ khi con gái mình bị tai biến, gia đình được chị em Hội Phụ nữ vận động hỗ trợ gạo và tiền mỗi tháng 

Trước đó, Hội LHPN P.Tân Thuận Đông đã quan tâm, vận động hỗ trợ gia đình cô Tuyết mỗi tháng 20 kg gạo và 500 ngàn đồng.

Trong ngày Hội Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình này, Hội LHPN Q.7 đã trao gần 300 phần quà cho các nữ công nhân, chị em lao động nhập cư, hội viên nghèo; tổ chức thi trang trí mai, đào.

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI