Tặng quà cho 300 gia đình chiến sĩ biên giới, hải đảo

30/05/2015 - 11:06

PNO - PN - SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI TẠI XÃ LÝ NHƠN

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 28/5, Hội LHPN TP.HCM phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ TP, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ và Tổng công ty Điện lực TP tổ chức “Chương trình văn hóa văn nghệ và các hoạt động xã hội” tại xã Lý Nhơn (huyện Cần Giờ).

Chương trình diễn ra với các hoạt động: khám chữa bệnh, phát thuốc; sửa chữa, thay mới đường dây điện sinh hoạt; giao lưu văn nghệ với chủ đề “Hướng về biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”; trao bảy mái ấm tình thương và năm nhà vệ sinh tự hoại cho hội viên khó khăn; tặng quà cho 300 gia đình các chiến sĩ đang công tác tại biên giới - hải đảo, nữ cựu thanh niên xung phong, nữ cựu tù chính trị, phụ nữ khuyết tật…

 THIÊN TƯỜNG

NGÀY HỘI YÊU THƯƠNG CHO TRẺ EM MỒ CÔI

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 28/5, Hội LHPN Q.2 tổ chức Ngày hội yêu thương cho 93 trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác. Các em được tham gia các trò chơi dân gian, xem phim cổ tích, giao lưu với các bạn là con của cán bộ Hội, nhận quà bánh, tập vở, quần áo mới, cùng ăn bữa cơm dinh dưỡng do thường trực Hội PN P.Bình An, Q.2 chế biến.

Tổng kinh phí chăm lo cho các em dịp này là 10 triệu đồng, do Hội LHPN quận vận động từ các nhà tài trợ. Quận Hội còn vận động tặng 12 quạt máy cho chùa để giúp các em học tập, ngủ nghỉ trong mùa nắng nóng.

 THANH HOA

GIÚP NỮ CÔNG NHÂN NHẬN THỨC RÕ VỀ BẠO LỰC GIA ĐÌNH

Tối 27/5, Hội LHPN Q.12 đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình”. Các hội viên Hội LHPN và nữ công nhân đang trọ tại P.Trung Mỹ Tây, Q.12 đã được bà Lê Thị Thanh Nhã - Phó trưởng phòng Gia đình, Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM trao đổi về quy định của pháp luật trong việc thực thi bình đẳng giới và công tác phòng chống bạo lực gia đình, đồng thời gợi ý những phương thức tự bảo vệ trong những tình huống bạo lực gia đình.

 ĐẠI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI