Tăng kết nối để hàng Việt đến với người tiêu dùng

24/10/2014 - 12:04

PNO - PNO - Sáng 24/10, Hội LHPN TP.HCM tổ chức hội nghị kết nối “Chương trình bình ổn thị trường – Khuyến khích sử dụng hàng Việt Nam”; giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà cung ứng hàng Việt, chủ các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tang ket noi de hang Viet den voi nguoi tieu dung

Đại diện chủ cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op huyện Củ Chi chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị.

Đại diện chủ các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op, các tiểu thương ở các chợ truyền thống đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong việc mở rộng các cửa hàng liên kết, điểm bán hàng bình ổn thị trường phục vụ hàng VN chất lượng cao với giá cả phù hợp trong các chợ truyền thống, ở địa bàn dân cư, khu chế xuất, khu công nghiệp, quận ven, huyện ngoại thành…

Một số chủ cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op đề nghị mở rộng mô hình này ra các xã vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện và cơ hội cho người dân, đặc biệt là nữ công nhân, nữ lao động nghèo tiếp cận các mặt hàng bình ổn giá và hình thành thói quen sử dụng hàng Việt trong phụ nữ.

Một số tiểu thương đề nghị, ngoài nâng cao chất lượng, mẫu mã cho sản phẩm, các nhà cung ứng sản phẩm Việt cần nghiên cứu đưa ra giá cả cạnh tranh phù hợp, thực hiện chăm sóc khách hàng tốt và cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tại hội nghị, đã diễn ra lễ ký kết giữa Hội LHPN TP.HCM với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh để các doanh nghiệp này cung ứng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, giá cả phù hợp cho các cửa hàng và điểm bán hàng bình ổn do Hội LHPN TP.HCM quản lý, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hàng Việt, góp phần tích cực vào việc thực hiện cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN” và chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM.

Theo bà Lê Thị Thu Hiền, Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN TP.HCM, tính đến nay, các cấp Hội Phụ nữ đã triển khai và xây dựng được 85 cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op (trong đó trên 70% cửa hàng tại các huyện ngoại thành, quận ven, các khu chế xuất, khu công nghiệp); 266 điểm bán hàng bình ổn tại các chợ truyền thống và 1.160 điểm bán hàng bình ổn tại địa bàn dân cư.

NHẬT THỤY

 
Array ( [news_id] => 84041 [news_title] => Tăng kết nối để hàng Việt đến với người tiêu dùng [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => [news_subcontent] => PNO - Sáng 24/10, Hội LHPN TP.HCM tổ chức hội nghị kết nối “Chương trình bình ổn thị trường – Khuyến khích sử dụng hàng Việt Nam”; giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà cung ứng hàng Việt, chủ các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op và tiểu thương của các chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => PNO - Sáng 24/10, Hội LHPN TP.HCM tổ chức hội nghị kết nối “Chương trình bình ổn thị trường – Khuyến khích sử dụng hàng Việt Nam”; giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà cung ứng hàng Việt, chủ các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op và tiểu thương của các chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM. [news_content] =>
edf40wrjww2tblPage:Content

Tang ket noi de hang Viet den voi nguoi tieu dung

Đại diện chủ cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op huyện Củ Chi chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị.

Đại diện chủ các cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op, các tiểu thương ở các chợ truyền thống đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong việc mở rộng các cửa hàng liên kết, điểm bán hàng bình ổn thị trường phục vụ hàng VN chất lượng cao với giá cả phù hợp trong các chợ truyền thống, ở địa bàn dân cư, khu chế xuất, khu công nghiệp, quận ven, huyện ngoại thành…

Một số chủ cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op đề nghị mở rộng mô hình này ra các xã vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện và cơ hội cho người dân, đặc biệt là nữ công nhân, nữ lao động nghèo tiếp cận các mặt hàng bình ổn giá và hình thành thói quen sử dụng hàng Việt trong phụ nữ.

Một số tiểu thương đề nghị, ngoài nâng cao chất lượng, mẫu mã cho sản phẩm, các nhà cung ứng sản phẩm Việt cần nghiên cứu đưa ra giá cả cạnh tranh phù hợp, thực hiện chăm sóc khách hàng tốt và cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tại hội nghị, đã diễn ra lễ ký kết giữa Hội LHPN TP.HCM với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh để các doanh nghiệp này cung ứng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, giá cả phù hợp cho các cửa hàng và điểm bán hàng bình ổn do Hội LHPN TP.HCM quản lý, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hàng Việt, góp phần tích cực vào việc thực hiện cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN” và chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM.

Theo bà Lê Thị Thu Hiền, Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN TP.HCM, tính đến nay, các cấp Hội Phụ nữ đã triển khai và xây dựng được 85 cửa hàng liên kết Hội Phụ nữ - Co.op (trong đó trên 70% cửa hàng tại các huyện ngoại thành, quận ven, các khu chế xuất, khu công nghiệp); 266 điểm bán hàng bình ổn tại các chợ truyền thống và 1.160 điểm bán hàng bình ổn tại địa bàn dân cư.

NHẬT THỤY

[news_source] => [news_tag] => cửa hàng liên kết,hàng bình ổn giá,Chương trình bình ổn thị trường [news_status] => 6 [news_createdate] => 2014-10-24 12:04:00 [news_date] => [news_publicdate] => 2014-10-24 12:04:00 [news_relate_news] => [newcol_id] => 0 [newevent_id] => [newcate_code1] => thoi-su [newcate_code2] => phap-luat [news_copyright] => 1 [news_url] => https://www.phunuonline.com.vn/thoi-su/phap-luat/tang-ket-noi-de-hang-viet-den-voi-nguoi-tieu-dung-15845/ [news_urlid] => 15845 [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => [news_numview] => 1407 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/tang-ket-noi-de-hang-viet-den-voi-nguoi-tieu-dung-a84041.html [tag] => cửa hàng liên kếthàng bình ổn giáChương trình bình ổn thị trường [daynews2] => 2014-10-24 12:04 [daynews] => 24/10/2014 - 12:04 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI