Tạm giữ nhiều phụ nữ tổ chức ghi số đề với số tiền hàng tỷ đồng

08/12/2019 - 10:48

PNO - Chỉ trong vòng 1 tháng, nhiều người phụ nữ đã tổ chức 5 tụ điểm ghi số đề cho các con bạc với số tiền trên 1,4 tỷ đồng.

Sáng 8/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai 12 đối tượng liên quan đến 5 tụ điểm ghi số đề hoạt động quy mô lớn trên địa bàn thành phố, để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, chiều tối 6/12, các tổ công tác của Công an TP.Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột kích 5 tụ điểm ghi số đề chuyên nghiệp do 5 đối tượng cầm đầu gồm: Nguyễn Thị Dương - 59 tuổi, Lê Thị Hồng - 37 tuổi, Phan Quang Hiệp - 32 tuổi, Lâm Thị Bích Ngọc - 36 tuổi và Lương Mỹ Dung - 33 tuổi, cùng trú tại TP.Buôn Ma Thuột.

Tam giu nhieu phu nu to chuc ghi so de voi so tien hang ty dong
5 tụ điểm ghi số đề tại TP.Buôn Ma Thuột vừa bị triệt phá

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang các đối tượng đang tổ chức ghi số đề cho các con bạc. Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã tạm giữ trên 130 triệu đồng tiền mặt, nhiều phơi đề, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan. Được biết, đây là 5 tụ điểm số đề quy mô lớn và hoạt động từ nhiều năm nay.

Ban đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã làm rõ, chỉ trong vòng 1 tháng, các tụ điểm này đã tổ chức ghi số đề cho các con bạc với tổng số tiền giao dịch trên 1,4 tỷ đồng. Trong đó, ngày ghi nhiều nhất là 130 triệu đồng, còn trung bình từ 40-50 triệu đồng/1ngày. Sau đó, đến cuối ngày, các đối tượng này sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các tỉnh thành rồi thắng thua với các con bạc.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Dương, Lê Thị Hồng và Lâm Thị Bích Ngọc để phục vụ điều tra. Đồng thời, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI