Tạm đình chỉ công tác tài xế xe biển số đỏ gây tai nạn ở Nha Trang

16/02/2023 - 11:54

PNO - Ngày 16/2, Quân khu 5 cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ lái xe tải quân sự (số hiệu KV 82-50) gây tai nạn giao thông ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa làm 1 người bị đa chấn thương.

Tài xế bị đình chỉ công tác nhằm phục vụ quá trình điều tra của Cục điều tra Hình sự Quân khu 5. Sau khi có kết luận cuối cùng, Quân khu 5 sẽ đưa ra hình thức xử lý theo quy định.

Cục điều tra Hình sự Quân khu 5 đang phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Cán bộ lái xe gây tai nạn và đại diện Quân khu 5 đã đến thăm hỏi nạn nhân, hỗ trợ người nhà 20 triệu đồng. Đồng thời, phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Xe biển số đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình sau khi gây tai nạn - Ảnh cắt từ clip
Sau khi gây tai nạn, xe biển số đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình - Ảnh cắt từ clip

Như tin đã đưa, chiều ngày 7/2, trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, xe tải biển số đỏ mang số hiệu KV 82-50 chạy theo hướng Bắc - Nam đã va chạm giao thông với người đi xe máy cùng chiều. Vụ va chạm khiến ông N.V.L (69 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) ngã xuống đường, bị đa chấn thương và phải nhập viện.

Sự việc trên được camera hành trình của một ô tô ghi lại. Trong clip thể hiện sau khi xảy ra va chạm, tài xế lái xe biển số đỏ đã không dừng lại mà vẫn tiếp tục hành trình.

Cán bộ lái xe biển số đỏ gây tai nạn công tác tại Trung đoàn vận tải 655, Cục hậu cần - Quân khu 5. 

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI