Quân khu 5 điều tra vụ xe biển số đỏ gây tai nạn ở Nha Trang

10/02/2023 - 12:59

PNO - Cơ quan điều tra hình sự Quân khu 5 đã vào cuộc điều tra vụ xe tải biển đỏ va chạm với xe máy ở TP Nha Trang nhưng không dừng lại.

Ngày 10/2, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan điều tra hình sự Quân khu 5 đã vào cuộc điều tra vụ ô tô tải biển số màu đỏ va chạm với người đi xe máy ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nhưng không dừng mà tiếp tục hành trình.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa, sau khi làm việc với tài xế và những người liên quan, Phòng CSGT tỉnh Khánh Hòa đã lập hồ sơ vụ tai nạn. Tuy nhiên, tài xế lái xe biển số đỏ là quân nhân, nên đơn vị này hoàn thiện hồ sơ, chuyển cho cơ quan quân đội, điều tra theo thẩm quyền.

Sau khi xảy ra va chạm giao thông xe tải biển số đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình - Ảnh cắt từ clip
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, xe tải biển số đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình (Ảnh cắt từ clip)

Như tin đã đưa, trước đó, vào chiều 7/2, trên quốc lộ 1 qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xảy ra va chạm giữa xe tải biển số đỏ với xe máy do ông N.V.L. (69 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cầm lái đi cùng chiều phía trước. Tai nạn khiến ông L. bị đa chấn thương và nhập viện.

Sự việc trên được camera hành trình của 1 ô tô ghi lại. Trong clip thể hiện sau khi xảy ra va chạm, tài xế lái xe biển số đỏ đã không dừng lại mà tiếp tục hành trình.

Theo Phòng CSGT tỉnh Khánh Hòa, khi xảy ra tai nạn, ô tô tải biển số đỏ đang chở hàng, tài xế được cho là đã không phát hiện tai nạn nên không dừng lại. Sau đó, tài xế xe này đã phối hợp với địa phương làm rõ sự việc, đồng thời gặp và thăm hỏi nạn nhân, khắc phục hậu quả.

Ngoài ra, thông tin từ Quân khu 5 cho biết xe tải mang biển số KV 82-50 thuộc Trung đoàn 655, Cục Hậu cần. 

Hiện Cục Điều tra hình sự Quân khu 5 đã vào TP Nha Trang, phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI