Tài tử Nhật Ken Watanabe chủ trì khai mạc LHP Busan

21/08/2014 - 02:43

PNO - PNO - Ngôi sao của bộ phim The Last Samurai, Memoirs of a Geisha, nam diễn viên Nhật Ken Watanabe sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình buổi khai mạc LHP Busan 2014 diễn ra vào ngày 2/10.

Tai tu Nhat Ken Watanabe chu tri khai mac LHP Busan
Diễn viên Ken Watanabe và Moon So Ri

Cùng đứng trên sân khấu với Ken Watanabe là nữ diễn viên của nước chủ nhà Hàn Quốc Moon So Ri. Ken Watanabe là ngôi sao nước ngoài thứ ba, sau Thang Duy và Quách Phú Thành được mời giữ vai trò quan trọng này tại LHP Busan 2012 và 2013.

Tài tử 54 tuổi này là một trong những diễn viên Nhật nổi tiếng trên thế giới, đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Hollywood như Batman Begins, The Last Samurai, Memoirs of a Geisha, Letters from Iwo Jima, Inception. Năm 2004, Watanabe từng được đề cử hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc ở giải Oscar và giải Quả cầu vàng. Tác phẩm điện ảnh mới nhất mà Ken Watanabe tham gia là phim Nhật Unforgiven làm lại từ phim cùng tên của Clint Eastwood, đã được trình chiếu tại LHP Busan năm ngoái.

Người cùng dẫn chương trình với Ken Watanabe, Moon So Ri, là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới, nổi lên từ phim Peppermint Candy (1999) của đạo diễn Lee Chang Dong. Năm 2002, ngôi sao 40 tuổi này đã đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhờ phim Oasis cũng của đạo diễn Lee Chang Dong. Cô tham gia rất nhiều phim thuơng mại lẫn nghệ thuật như A Good Lawyer's Wife, Family Ties, Hahaha, The Spy: Undercover Operation.

Tại LHP Busan năm 2007, Moon So Ri cùng dẫn chương trình đêm khai mạc với chồng là đạo diễn Jang Joon Hwan.

LHP Busan lần thứ 19 kéo dài từ ngày 2/10 đến 11/10 tại Busan, Hàn Quốc.

H.NHU (Theo Koreaherald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI