Tài tử 'Người đàn bà đẹp' bật mí bí quyết phong độ và cuốn hút ở tuổi 67

04/06/2017 - 18:00

PNO - Tài tử 67 tuổi đã có đôi lời chia sẻ về bạn diễn Julia Roberts, thiền, lời khuyên dành cho những ai đang bước vào giai đoạn lão hóa cùng những thay đổi trong cuộc sống của ông sau bộ phim American Gigolo.

Mở đầu bài phỏng vấn do cây bút Shahesta Shaitly của trang The Guardian thực hiện, Richard Gere chia sẻ: “Đâu có ai mở lớp dạy về việc trở nên nổi tiếng sẽ như thế nào. Sau American Gigolo, cuộc đời tôi đã thay đổi, theo hướng tuyệt vời hơn và cả khó khăn hơn. Khi ấy tôi còn trẻ và đùng một cái, ai ai cũng biết đến mình. Tôi chỉ muốn làm việc như bao người mà thôi. Tôi không bao giờ nghĩ mình là một người ‘giàu có và nổi tiếng’. Tôi không hề lấy điều đó làm thích thú”.

Tai tu 'Nguoi dan ba dep' bat mi bi quyet phong do va cuon hut o tuoi 67
 

Nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim Người đàn bà đẹp (Pretty Woman) đóng cùng nữ minh tinh Julia Roberts, Richard Gere nhanh chóng trở thành tâm điểm của Hollywood với vẻ ngoài nam tính, lãng tử.

Tuy nhiên, đường tình duyên của nam tài tử lại không mấy suôn sẻ khi cả hai cuộc hôn nhân với siêu mẫu Cindy Crawford và nữ diễn viên Carey Lowell đều dang dở. Hồi tưởng lại hai cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ, ông tâm sự: “Bố và mẹ tôi đã chung sống với nhau hơn 70 năm. Đó là cuộc hôn nhân mà tôi hằng mong muốn nhưng chẳng bao giờ có được”.

“Mỗi hơi thở của tôi bây giờ đều là một minh chứng cho tôi thấy rằng mình vẫn còn làm được một điều gì đó. Tôi yêu việc mình đang ngày một già đi. Cha tôi vẫn sống tốt ở tuổi 95. Ông rất minh mẫn và khỏe mạnh, mặc dù đã chậm đi đôi chút nhưng vẫn không ngừng chuyển động. Tôi lấy đó làm mong ước của mình khi về già. Rõ ràng, về mặt thể chất, tôi không thể nào khỏe bằng lúc còn nhỏ được, nhưng tôi cho rằng về mặt tâm hồn, mình vẫn còn linh hoạt lắm” - ở tuổi 67, ngôi sao phim Người đàn bà đẹp bày tỏ những mong muốn cùng suy nghĩ của bản thân.

Tai tu 'Nguoi dan ba dep' bat mi bi quyet phong do va cuon hut o tuoi 67
Người đàn bà đẹp - bộ phim đưa Richard Gere lẫn Julia Roberts lên một tầm mới 

Khi nói về Julia Roberts - người bạn diễn ăn ý làm nên “cặp đôi vàng” của những năm 1990, Richard tiết lộ rằng đến nay, họ vẫn còn giữ liên lạc với nhau. “Tham gia bộ phim Người đàn bà đẹp quả thật là một trải nghiệm mà chúng tôi sẽ không thể nào quên và tất cả là nhờ có Garry – đạo diễn bộ phim. Bộ phim là trái tim, khối óc, tâm hồn và giác quan của ông ấy. Chúng tôi đã mất ông ấy vào năm ngoái, và đến nay, mỗi khi tôi nhìn lại, tôi thấy rằng cả đoàn làm phim, bằng một cách nào đó, đều đang phản ánh một phần nào đó của Garry khi chúng tôi cùng nhau làm nên bộ phim”.

Trong bối cảnh các trào lưu bình đẳng giới và quyền phụ nữ được quan tâm ở khắp mọi quốc gia trên toàn cầu, Richard bày tỏ suy nghĩ của mình về vai trò của phụ nữ: “Đây là thời đại của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Tôi nghĩ rằng, nếu có những sự thay đổi triệt để trong những năm tới, đó chắc chắn là kết quả của các phong trào phụ nữ đang diễn ra hiện nay. Những người phụ nữ có tầm nhìn xa và bao quát, trong khi đàn ông chỉ thấy được những gì trực tiếp và nhãn tiền”.

Có một điều khiến bao thế hệ người hâm mộ tò mò và ngưỡng mộ ở tài tử Người đàn bà đẹp chính là vẻ ngoài phong độ và luôn cuốn hút bất chấp thời gian.

Tai tu 'Nguoi dan ba dep' bat mi bi quyet phong do va cuon hut o tuoi 67
 

Nhận biết điều đó, Richard không ngần ngại chia sẻ: “Tôi thiền đều đặn mỗi ngày. Việc giữ nhịp tập đều đặn là điều tôi muốn và cần. Đó là quát trình luyện tập để đạt được sự kiên nhẫn, đồng thời cũng là cách tôi cam kết phải soi rọi bản thân mỗi ngày. Nhiều người trong chúng ta thường không có đủ động lực để làm điều đó. Chúng ta chỉ gắn bó một cách hời hợt với thế giới này”.

Richard cho rằng nền công nghệ tiên tiến mà con người đang sở hữu như ngày nay đã mang lại một cuộc sống dễ dàng hơn so với 30 năm trước. Tuy nhiên, con người lại làm việc một cách điên cuồng và không dành thời gian để cân nhắc ý nghĩa thực sự của việc làm người. “Chúng ta không thật sự sử dụng công nghệ một cách đúng đắn để khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn” – nam tài tử khẳng định chắc nịch.

Sau đó, ông có đôi lời sẻ chia về lối sống của mình: “Tôi có khuynh hướng đi lang thang và tự giải quyết mọi công việc của mình. Tôi như một kẻ mộng mơ, và điều này làm không ít bạn bè của tôi cảm thấy khó chịu. Bất cứ điều gì làm tôi bớt đặt nặng vào bản thân mình – cũng đồng nghĩa với việc ngăn sự cứng cỏi và lạnh mà nếu không có nó, tôi sẽ thấy mình như bị tách biệt với vũ trụ này – đều có thể là một việc tốt”.

Tai tu 'Nguoi dan ba dep' bat mi bi quyet phong do va cuon hut o tuoi 67
 

“Con người thường được bảo rằng đừng quá cảm tính và tôi nghĩ điều này không hoàn toàn đúng” – Richard tiếp lời. “Tôi không nghĩ việc khóc là khó khăn. Lần gần nhất tôi khóc là 2 ngày trước, khi nghĩ đến việc con người có thể tử tế đến nhường nào. Càng lớn tuổi, tôi càng trở nên ít nóng nảy đi. Sự giận dữ dường như không còn nữa, cứ như là nó tự diệt vậy. Và thật tuyệt khi được thật sự cảm nhận thay vì chôn giấu”.

Sắp tới, bộ phim Norman với sự góp mặt của Richard Gere sẽ chính thức ra rạp vào ngày 9/6/2017.

Ryan Luu (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI