Sửa máy bơm cho công ty, 5 người bị điện giật thương vong

01/10/2019 - 18:14

PNO - Trong lúc sửa máy bơm cho nhà máy nước của công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày, 5 công nhân bị điện giật trong đó hai người tử vong, ba người khác nhập viện cấp cứu.

Chiều 1/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cù Lao Minh (tỉnh Bến Tre) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận 5 bệnh nhân bị điện giật nhập viện cùng lúc nhưng trong đó có 2 người đã tử vong. 

Sua may bom cho cong ty, 5 nguoi bi dien giat thuong vong
Trạm bơm nước của nhà máy nước Mỏ Cày nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày các công nhân đến trạm bơm nước của Công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày (xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để sửa máy bơm cho nhà máy. Trong lúc cả nhóm đang tiến hành sửa máy bơm thì 5 người bị điện giật. Ngay khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Khu vực Cù Lao Minh cấp cứu. 

Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Hồ Minh Sử (28 tuổi, ngụ xã Minh Đức, huyện Mỏ Cày Nam) và anh Phạm Thanh Phong (34 tuổi, ngụ xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam).

Các nạn nhân khác gồm: Lê Tấn Phong (39 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc), Nguyễn Văn Tiến (49 tuổi, ngụ xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam) đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Riêng một nạn nhân khác nhập viện sau khi được các bác sĩ đo điện tim sức khỏe đã ổn định nên đã ra về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI