Sự thật bất ngờ sau vụ "A Châu" Lưu Đào vướng tin đồn ly hôn

19/05/2022 - 17:12

PNO - Diễn viên Lưu Đào phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Lý do sau tin đồn này khiến không ít người bất ngờ.

Vợ chồng Lưu Đào Vương Kha bị đồn ly hôn
Vợ chồng Lưu Đào - Vương Kha vướng tin đồn ly hôn từ tháng 3

Từ tháng 3, mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ chồng Lưu Đào - Vương Kha ly hôn. Người đăng bài còn nói Vương Kha kinh doanh thua lỗ, nợ hàng trăm triệu NDT. Lưu Đào phải cật lực làm việc để hỗ trợ chồng trả nợ.

Công ty quản lý của Lưu Đào phủ nhận những thông tin trên, đồng thời lên án việc tung tin giả. Sau đó, trên trang cá nhân, diễn viên Lưu Đào cũng lên tiếng cảm ơn sự tin tưởng của công chúng, mong khán giả đừng tin những tin đồn thất thiệt. 

"Ai cũng mong có tổ ấm bình yên. Đi qua sóng gió, chúng ta càng trân trọng nhau. Tôi không phải phụ nữ tham vọng, mong cầu giàu có, quyền quý. Tôi chỉ muốn bảo vệ những người thân yêu nhất. Vì vậy, hãy dừng ngay tin đồn bịa đặt gây tổn thương gia đình và danh tiếng của người khác", Lưu Đào chia sẻ. 

Ban đầu, trước động thái của công ty quản lý Lưu Đào, người đăng tin nói chờ đơn kiện từ phía công ty này. Vì thế, công chúng trông chờ kết quả vụ việc. Sau khi Lưu Đào lên tiếng, những thông tin trên đã bị xóa khỏi tài khoản của người tung tin thất thiệt.

Bất ngờ, người tung tin lại chính là người hâm mộ của Lưu Đào. Người này cho biết ganh tị với Vương Kha, và cho rằng Lưu Đào không may mắn khi kết hôn với Vương Kha. Đây cũng được cho là động cơ để người này tung tin đồn trên. Anh này sau đó đã gửi thư xin lỗi thông qua luật sư, đồng thời mong Lưu Đào và người hâm mộ của diễn viên buông tha anh.

Lưu Đào và chồng gặp nhiều trục trặc khi
Lưu Đào và chồng gặp nhiều trục trặc về kinh tế từ khi mới kết hôn, 2 người đã đồng cam cộng khổ vượt qua

Khán giả cũng phát hiện tài khoản mạng xã hội của Vương Kha không có kết nối với Lưu Đào, và chuyển qua trạng thái ẩn. Trước đây khi đối diện tin đồn thất thiệt, Vương Kha lên tiếng phủ nhận, cho biết mình vẫn ổn. Đồng thời khen ngợi Lưu Đào can đảm, luôn sống vì gia đình, ngay khi đối diện những khó khăn, tin đồn. Lần này, chồng Lưu Đào vẫn giữ im lặng.

Lưu Đào sinh năm 1978, từng đóng nhiều phim như: Hoàn Châu cách cách phần 3, Đỏ và đen 2000, Vị Hoàng phi cuối cùng, Bạch Xà truyện, Công chúa Đại Lý… Vai diễn A Châu trong Thiên long bát bộ giúp sự nghiệp của Lưu Đào thăng hoa. Lưu Đào được mệnh danh là đại mỹ nhân phim cổ trang Hoa ngữ.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Vương Kha, cuộc sống của Lưu Đào gặp khó khăn vì chồng vỡ nợ, kinh doanh thua lỗ. Trong 5 năm, Lưu Đào nhận 25 phim, có thời điểm đóng đến 18 vai. cô giúp chồng trả dứt số nợ 57 triệu USD. 

Trung Sơn (theo Ifeng, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI