Sự phổ biến của nấm Golden Enoki trên thị trường hiện nay

07/05/2024 - 14:03

PNO - Nấm Golden Enoki hay còn gọi là nấm kim châm vàng, đang trở thành một trong những loại nấm phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại nấm này không chỉ được ưa chuộng vì màu sắc mới lạ mà còn được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại.

Nguồn gốc và xuất xứ

Nấm Golden Enoki có nguồn gốc từ châu Á, được biết đến phổ biến ở các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản. Loại nấm này được nuôi trồng dưới ánh sáng mặt trời để có màu vàng nâu, nhưng trong điều kiện không có nhiều oxy để giữ cho thân dài ra và có đầu mũ nhỏ.

Vẻ đẹp độc đáo và hương vị mới lạ

Nấm Golden Enoki phát triển tựa như một bông hoa, với vẻ ngoài thon dài. Đầu nấm được ví như chiếc mũ nhỏ, có màu nâu nhạt hoặc nâu sẫm. Thân nấm mảnh có màu vàng nhạt hoặc trắng ngà, nối với các mũ nấm là các mang nhỏ có màu nâu cam sẫm. Khi chế biến, nấm mang đến hương vị ngọt nhẹ, dai dai cùng mùi thơm nhẹ đặc trưng, kích thích khứu giác và vị giác, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ.

Nấm Golden Enoki - thực phẩm giàu Beta-glucan với nhiều giá trị dinh dưỡng và ưu điểm vượt trội

Beta-glucan là một loại chất xơ tồn tại trong thành tế bào của nấm, ngũ cốc, vi sinh vật và nấm men. Các thực phẩm giàu Beta-glucan thường có những lợi ích về sức khỏe như:

- Tăng cường hệ miễn dịch: Beta-glucan kích thích sản sinh các tế bào miễn dịch, hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

- Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Beta-glucan giúp giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, bảo vệ tim mạch khỏi nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ.

- Giải độc cơ thể: Beta-glucan hỗ trợ gan thải độc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, góp phần phòng ngừa các bệnh mãn tính.

- Hỗ trợ giảm cân: Beta-glucan tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả và an toàn.

Chất Beta-glucan được tìm thấy nhiều trong nấm Golden Enoki. Với việc sở hữu hàm lượng Beta-glucan cao, nấm Golden Enoki mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, hỗ trợ phân hủy mỡ nội tạng.

Bên cạnh đó, nấm Golden Enoki còn có hàm lượng chất béo và protein cao, cung cấp năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ phát triển và phục hồi cơ bắp.

Ngoài ra, nấm Golden Enoki rất giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Đa dạng trong ẩm thực

Nấm Golden Enoki mang đến hương vị mới mẻ và độc đáo cho thực đơn mỗi ngày. Nấm Golden Enoki là nguyên liệu được sử dụng trong nhiều món ăn như xào, chiên, nướng hoặc nấu lẩu...

Một số món ăn với nấm Golden Enoki như:

- Lẩu nấm Golden Enoki: Món lẩu thanh đạm với nước dùng ngọt thanh, nấm Golden Enoki dai dai cùng các loại rau củ quả tươi ngon là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mệt mỏi.

- Thịt bò cuộn nấm Golden Enoki: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt mềm của thịt bò, dai dai của nấm Golden Enoki cùng hương vị đậm đà của nước xốt, giữ trọn vị ngọt tự nhiên và dưỡng chất.

- Nấm Golden Enoki chiên giòn với trứng: Vị dai dai của nấm Enoki kết hợp với vị béo của trứng và cay nồng của tương ớt tạo ra một món ăn không chỉ ngon miệng mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với:

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty TNHH Hand & Hand.

Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các loại rau củ quả tươi và sản phẩm đóng gói hàng đầu tại Việt Nam, Hand & Hand cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm hương vị tuyệt vời mà không cần lo lắng về giá.

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: 098 8100 037 - 098 736 3258

Facebook: https://www.facebook.com/handhandfruits

Website: https://www.handhand.com.vn

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau