Sở GTVT Yên Bái làm rõ vụ nhà xe côn đồ, hành hung khách nữ trước mặt con nhỏ!

08/11/2016 - 17:06

PNO - Sở GTVT Yên Bái yêu cầu công ty CP vận tải Thủy Bộ Yên Bái tạm thời ngừng hoạt động của chiếc xe khách 21B-000.98 tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Nội), yêu cầu lái xe viết tường trình về vụ việc.

Thông tin đoạn clip ghi lại cảnh ohụ xe chửi bới, hành hung khách nữ trước mặt con nhỏ vì... đòi xuống xe xảy ra trên một chuyến xe liên tỉnh được cho là đeo biển kiểm soát Yên Bái gây bức xúc dư luận.

Sáng 8/11, thông tin trên Báo Lao động, Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho biết, Phó giám đốc Sở này là ông Bùi Danh Tú vừa ký văn bản số 1477/SGTVT-QLVT PT&NL yêu cầu xử lý chiếc xe khách đeo biểm kiểm soát 21B-000.98 về các hành vi đánh hành khách và chạy không đúng hành trình.

Theo đó, văn bản nêu rõ: Từ phản ánh của nguồn tin mạng và đường dây nóng, Sở GTVT Yên Bái yêu cầu công ty CP vận tải Thủy Bộ Yên Bái tạm thời ngừng hoạt động của chiếc xe khách 21B-000.98 tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Nội); Yêu cầu lái xe viết tường trình về vụ việc.

Sở này cũng đồng thời yêu cầu Thanh tra giao thông phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ trách nhiệm của nhà xe Thu Thắng và đề xuất phương án xử lý.

So GTVT Yen Bai lam ro vu nha xe con do, hanh hung khach nu truoc mat con nho!
Ảnh Lao động.

Trước đó, dư luận xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ xe khách tuyến từ Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Nội) liên tục có hành động dọa nạt, hành hung nữ hành khách có con nhỏ.

Theo như đoạn clip ghi lại, do khách nữ yêu cầu được xuống xe nên nhân viên xe khách liên tục chửi bới dọa nạt lớn tiếng: "Mày ngồi xuống đi, tao đập điện thoại bây giờ nhé, mày thích gọi điện cho ai, tao đập điện thoại ra bây giờ, tao là 'bố đời'....", cùng những lời lẽ rất khó nghe.

So GTVT Yen Bai lam ro vu nha xe con do, hanh hung khach nu truoc mat con nho!
Nhà xe côn đồ, hành hung khách nữ trước mặt con nhỏ (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này, người phụ nữ vẫn nói năng rất tử tế: "Chú ơi, cho cháu xuống chỗ này chú ơi!" và cố gắng len chân đẩy cậu bé xuống trước thì bị một thanh niên áo đỏ chặn lại ở cửa. Cho đến khi cậu bé hoảng sợ khóc lớn thì người đàn ông phụ xe nói: "Cho nó xuống đi".

Những tưởng xuống xe là xong thì một người áo xanh (được cho là phụ xe) lập tức lao theo và đấm vào mặt nữ hành khách trước sự chứng kiến của đứa trẻ cùng nhiều người trên xe.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 6/11 tại đoạn gần Big C Việt Trì (Phú Thọ). Chiếc xe khách này được cho là thuộc nhà xe Thu Thắng chạy tuyến Yên Bái đi Hà Nội.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI