Siu Black gầy đi trông thấy: ‘Tôi bây giờ có khá nhiều bệnh trong người'

04/03/2018 - 09:39

PNO - Nữ ca sĩ cho biết khoảng thời gian gặp sự cố trong cuộc sống, cộng với việc kiêng tinh bột trong 2 năm đã khiến chị xuống cân không phanh. Nhìn diện mạo nữ ca sĩ không ít người phải bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Siu Black xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Sau khoảng thời gian “ở ẩn”, nữ ca sĩ mới trở lại với khán giả thông qua một chương trình truyền hình. Siu Black nửa đùa nửa thật, bảo không còn thói quen gửi lời yêu thương cho ai đó vì “họ” đã quên chị rồi. Nữ ca sĩ khá ngập ngừng và không lý giải rõ họ mà chị muốn nhắc đến là ai.

Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
 
Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
Siu Back xuất hiện ở chương trình Bữa trưa vui vẻ

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian trò chuyện với 2 MC, Siu Black cho biết chị từng có ý nghĩ khán giả quên chị nhưng chỉ trong phút chốc, thậm chí là suy nghĩ bông đùa. “Lâu lắm rồi tôi không tham gia các chương trình, đặc biệt chương trình truyền hình trực tiếp nên có thể khán giả quên tôi. Nhưng may mắn vẫn còn nhiều người nhớ tôi. Tôi cảm ơn vì có những bạn luôn bên cạnh, động viên tôi, trong đó có những lời động viên khiến tôi ngồi khóc một mình. Mọi người vẫn yêu thương tôi nhưng bây giờ tôi ở xa mọi người quá rồi”, Siu Black tâm sự.

Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
 
Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
Siu Black gầy đi trông thấy rõ

Đặc biệt, điều khiến không ít người bất ngờ trong lần xuất hiện này, Siu Black đã ốm đi rất nhiều. Chị bảo: “Tôi bây giờ có ăn cũng không mập được”. Có thời điểm, nữ ca sĩ phải kiêng tinh bột đến 2 năm để trị bệnh, nên đây được cho là nguyên nhân chị xuống cân không phanh. Nhưng cũng có ý cho rằng có thể biến cố những năm qua đã khiến Siu Black có sự thay đổi như thế.

“Bây giờ muốn trở lại như ngày xưa cũng không được. Tôi ăn rất nhiều so với ngày xưa nhưng cũng không lên cân được. Tôi bị khá nhiều bệnh ở hiện tại: tiểu đường, huyết áp, thấp khớp... Nhưng bây giờ sức khoẻ tôi cũng cải thiện hơn rồi”, Siu Black nói. Huyết áp của nữ ca sĩ lên xuống thất thường, có lúc chỉ số này là 195.

Video clip Siu Black hát Người lạ ơi - ca khúc đang gây sốt với giới trẻ:

 

Siu Black vẫn nhớ nhiều về thời kỳ đỉnh cao của chị, vào 2 năm 1997, 1998. Dù nổi lên với những ca sĩ cùng thời, nhưng Siu Black là người già nhất. Đây là những năm tháng mà theo Siu Black là không bao giờ quên được.

Với ký ức về Vietnam Idol, Siu Black vẫn còn tự hào khi chị là một trong những nhân tố giúp chương trình trở nên hot ở thời điểm đó. “Tôi rất thích Vietnam Idol, vì các em đi thi từ người không có gì trở nên nổi tiếng, đó là một thông điệp tích cực. Từ khi tôi ở ẩn thì không ai liên lạc với tôi cả nhưng khi gặp thì các bạn đều vui”, nữ ca sĩ nói.

Siu Black thích uống cà phê đen “nặng đô”, nhiều đá, vì giúp chị "có máu" để hát hơn và gằng được chất giọng trở nên khàn đặc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ly cà phê mà tôi nhớ nhất là với bạn bè đồng nghiệp, nhạc công, thời điểm còn đi hát nhiều, có bài hát nào ra sẽ ngồi cà phê bàn bạc, đặc biệt khi nhạc sĩ Nguyễn Cường sáng tác bài mới. Tôi cảm thấy ý nghĩa, thú vị nhất khi ngồi với người nhạc sĩ sáng tác cho tôi”.

Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
 
Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
Siu Black ví cuộc đời chị như ly cà phê, có những cung bậc, màu sắc, hương vị khác biệt trong từng thời điểm

Siu Black tự ví đời chị giống như ly cà phê, có lúc rất thơm, ngọt nhưng rất đắng. Một lúc nào đó, Siu Black sẽ uống cà phê với đường, với sữa nhưng một lúc nào đó sẽ uống không để cảm nhận hết vị đắng. “Không chỉ cà phê mà tại quê hương tôi có rất nhiều món có vị đắng. Tôi lại thích những món này. Từ thói quen ăn uống, tôi nghĩ rằng nếu mình tập quen với vị này thì cuộc sống có sự cố đến với mình thì cũng sẽ không bị lên máu như ngày xưa”, Siu Black bộc bạch.

Siu Black vẫn còn tâm huyết với âm nhạc. Chị bảo ở hiện tại và trong tương lai muốn làm một ca khúc bùng nổ về đất nước, con người, trẻ em. Chị đã đi làm từ thiện nhiều nơi, cứ nhìn các em nhỏ khó khăn chị hay rơi nước mắt. “Nếu một nhạc sĩ nào đó sáng tác về trẻ em, xã hội, tôi sẽ hát rất hay”, Siu Black tràn đầy niềm tin.

Siu Black gay di trong thay: ‘Toi bay gio co kha nhieu benh trong nguoi'
Siu Black vẫn còn nặng lòng với âm nhạc, mong sớm có thể hát một ca khúc bùng nổ về đất nước, con người, trẻ em

Bây giờ cuộc sống của nữ ca sĩ danh tiếng một thời chỉ còn là việc chăm cho con từng bữa ăn, vui với cháu. Thường cuối tuần sau khi đi lễ nhà thờ, Siu Black sẽ đi chợ, làm bếp núc, lo cơm nước cho con cái. Nhưng khi được đứng trên sân khấu, chị vẫn như chưa 18 tuổi, nữ ca sĩ cười rôm rả, giòn tan, y hệt cái ngày chị còn hào quang, còn máu lửa trên sân khấu.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI