Siu Black ‘đổ sụp’ trên sân khấu vì... Thái hậu Dương Vân Nga

05/06/2017 - 07:00

PNO - Hóa thân thành Thái hậu Dương Vân Nga trong trích đoạn cùng tên, Siu Black gần như đổ sụp trên sân khấu sau khi kết thúc tiết mục.

Hóa thân thành Thái hậu Dương Vân Nga trong trích đoạn cùng tên, Siu Black gần như đổ sụp trên sân khấu sau khi kết thúc tiết mục.

Trong tập 5 phát sóng vào tối qua, 4/6, của Sinh ra để toả sáng, huấn luyện viên (HLV) nhí Gia Nguyên đã mang đến cho Siu Black một lựa chọn “khó nhằn” hơn: hoá thân thành Thái hậu Dương vân Nga, nhân vật kinh điển của cải lương cổ trang, trong trích đoạn cùng tên.

Siu Black ‘do sup’ tren san khau vi... Thai hau Duong Van Nga

So với tiết mục cải lương Những hạt ngọc đời của tập trước, tiết mục lần này khó khăn hơn rất nhiều vì đòi hỏi không chỉ nằm ở phần “ca” mà còn nằm ở thần thái uy nghi của Thái hậu Dương Vân Nga, và đây vốn là một thử thách không nhỏ với cả diễn viên chuyên nghiệp từ trước đến nay.

Chính vì những điều đó, Siu Black gặp một áp lực không nhỏ. Đó là chưa kể chị phải “gánh” trên đầu chiếc mấn nặng đến vài ký, cùng bộ trang phục cầu kỳ của Thái hậu suốt nhiều tiếng đồng hồ. Đến mức, ngay sau khi vừa kết thúc tiết mục, Siu Black như đổ sụp trên sân khấu.

Siu Black ‘do sup’ tren san khau vi... Thai hau Duong Van Nga
Siu Black khổ sở với chiếc mấn Thái hậu bằng kim loại nặng vài ký trên đầu

Chứng kiến cảnh đó, nghệ sĩ Kim Tử Long quay sang Việt Hương thốt lên: “Ôi ôi đổ sụp rồi”.

Riêng Siu Black, sau giây phút định thần, chị chia sẻ: “Xin lỗi khán giả, các cơ của Siu bây giờ cứng hết trơn, ở nhà thuộc lời rất sâu mà lên đây phụ kiện nhiều thứ trên đầu làm quên hết”.

Nhận xét về tiết mục của Siu Black, giám khảo Việt Hương cho biết bản thân gần như “ngưng thở” khi chứng kiến sự cố sức của đàn chị.

Siu Black ‘do sup’ tren san khau vi... Thai hau Duong Van Nga

“Lúc chị ra chị ngồi, hạ cái rèm nhiếp chính xuống cho đến khi chị giật ra, thần thái của chị em rất lo. Cách hát, cách đưa tay của chị hoàn toàn không dính dáng đến cây trâm cây lược nhưng hôm nay chị làm em rất hãnh diện. Hết vai chị dâng Long bào lên, em rất cám ơn chị đã làm cái hình tượng hoàn toàn đẹp, hoàn toàn xứng đáng. Nhiều khi cách hát, cách nói lối của mình chưa đủ nhưng toàn bộ thần thái của chị, em tin đây hoàn toàn là một Thái hậu Dương Vân Nga thực sự”, Việt Hương nhận xét.

Đồng cảm với nhận xét của Việt Hương, nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng tuy Siu Black cần nhiều thời gian hơn để hát cho “ra” cải lương, nhưng nữ ca sĩ đã hóa thân vào hình tượng Thái hậu Dương Vân Nga thành công.

“Khi Siu Black vén màn nhiếp chính và đứng dậy, khi đó chỉ thấy Thái hậu Dương Vân Nga thôi chứ không phải Siu Black. Đó là cái thành công của Siu Black ngày hôm nay”, nghệ sĩ Kim Tử Long nói.

Siu Black ‘do sup’ tren san khau vi... Thai hau Duong Van Nga
 

Dù được khen ngợi nhưng về số điểm bình chọn của khán giả, Siu Black vẫn thấp hơn Phan Thanh Bình. 

Tập 6 của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 11/6/2017 tới trên VTV3.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI