Siêu mẫu Candice Swanepoel: muốn thành công phải thông minh

13/12/2013 - 01:48

PNO - PNO - Siêu mẫu Candice Swanepoel được xem là “thiên thần nội y” số một của hãng thời trang lừng danh Victoria’s Secret.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sieu mau Candice Swanepoel: muon thanh cong phai thong minh

Năm nay cô vừa được vinh dự chọn mặc bộ nội y trị giá 10 triệu USD (khoảng 211 tỉ đồng). Được xem là một trong những “chân dài” hấp dẫn nhất của sàn diễn thời trang thế giới, mới đây trong một cuộc trò chuyện cùng tờ Huffington Post, người đẹp này đã thẳng thắn cho rằng một người mẫu cần cả hai: ngoại hình xinh đẹp và sự thông minh.

Sieu mau Candice Swanepoel: muon thanh cong phai thong minh

“Thiên thần nội y” này chia sẻ cô muốn đi xa hơn trong sự nghiệp của mình chứ không chỉ là những sãi chân trên sàn diễn thời trang. Cô nêu tên một số hình mẫu, hiện là những nữ doanh nhân thành đạt xuất thân từ giới chân dài như siêu mẫu Gisele Bundchen - người đã thành công với dòng sản phẩm giày dép, kể từ khi tung ra năm 2001 đến năm 2004 đã đạt doanh thu 30 triệu USD. Hay siêu mẫu Elle Macpherson, với thương hiệu đồ lót mang tên mình Elle Macpherson Intimates và nhiều sản phẩm làm đẹp khác có tên Elle Macpherson - The Body.

“Phần lớn mọi người cho rằng người mẫu chỉ đẹp nhưng hơi ngớ ngẩn, tôi cho rằng chỉ trích này tương đối đúng, nhưng nó cũng là động lực giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn!” - Candice Swanepoel nói trong một đoạn phim của Extra TV ở Los Angeles, California (Mỹ) với bộ đầm đỏ rực rỡ.

KIM THOA

Từ khóa Candice Swanepoel
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI