Siêu anh hùng thống lĩnh mùa phim hè 2014

03/04/2014 - 11:22

PNO - PN - Tháng Tư là thời điểm vào mùa làm ăn chính của các hãng phim Hollywood với hàng loạt “bom tấn” nối đuôi nhau chờ ra rạp. Năm ngoái, phim hè tập trung khai thác đề tài hậu tận thế thì năm nay thể loại khoa học viễn tưởng giữ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mở màn là bộ phim hành động Captain America: The winter soldier (ngày 4/4) - phần tiếp theo của Captain America: The Avengers. Sau Captain America: The winter soldier, nhiều nhân vật siêu anh hùng quen thuộc khác của Marvel sẽ ra mắt người xem là The amazing spider-man (ngày 2/5), X-Men: Days of future past (ngày 23/5) và Guardians Of The Galaxy (ngày 1/8). Người nhện Spider Man và dị nhân X-Men đã nhiều lần lên phim, trong khi Guardians Of The Galaxy lần đầu tiên giới thiệu cho khán giả những siêu anh hùng hoàn toàn mới gồm Quill - một nhà thám hiểm vũ trụ tưng tửng; Rocket - một chú gấu trúc Mỹ biết xài súng; Groot - một sinh vật giống người có hình dạng khúc cây mục; Gamora - một sát thủ vũ trụ nguy hiểm có nước da xanh và Drax - kẻ hủy diệt.

Ngoài phần tiếp theo về những siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh Marvel, phim “ăn theo” trong mùa hè này còn có Transformers 4 (ngày 27/6), Dawn of the Planet of the Apes (ngày 11/7), The Expendables 3 (ngày 15/8). Điểm chung của ba phim này là sự thay đổi lớn về dàn diễn viên. Tài tử Mark Whalberg thế chỗ Shia Leboeuf trong Transformers 4. Hai diễn viên James Franco và Freida Pinton trong Rise of the Planet of the Apes - phần một của Dawn of the Planet of the Apes biến mất trong phần hai. Những cái tên từng được coi là linh hồn của loạt phim The Expendables như Thành Long, Nicolas Cage, Mickey Rourke hay người đẹp Milla Jovovich không xuất hiện trong phần ba, bù lại là những cái tên sáng chói khác của Hollywood lẫn điện ảnh châu Á như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Arnold Schwarzenergger, Mel Gibson, Harrison Ford…

Sieu anh hung thong linh mua phim he 2014

Từ trái qua: Spider Man, X-Men và Captain America - những siêu anh hùng trong phim hè Hollywood

Màn ảnh hè Hollywood có những “bom tấn” mới toanh như Transcendence (ngày 17/4), Godzilla (ngày 16/5), Maleficent (ngày 30/4), Edge of tomorrow (ngày 6/6), Hercules (ngày 7/7), Teenage mutant ninja turtles (ngày 8/8). Phim thì mới nhưng những nhân vật chính trên phim như quái vật Godzilla (phim Godzilla), dũng sĩ Hercules (phim Hercules) và bà tiên hắc ám trong truyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng (phim Maleficent) hay chú rùa xanh (phim Teenage mutant ninja turtles) đều đã quen thuộc với người xem, đặc biệt là nhân vật ninja rùa. Bốn bộ phim hoạt hình dài về ninja rùa đã được thực hiện và Teenage mutant ninja turtles là phiên bản do người thật đóng.

Được đầu tư quy mô, kỹ xảo hoành tráng, nhân vật được yêu thích quen thuộc, quy tụ dàn diễn viên toàn “sao”, mùa phim hè năm nay hứa hẹn sẽ hút khách. Đã vậy, trong mùa phim hè, khán giả còn háo hức chờ xem sự tái xuất của nhiều gương mặt nổi tiếng. Sau The Tourist năm 2010, Angelina Jolie mới trở lại màn ảnh với vai bà tiên hắc ám trong Maleficent. Teenage mutant ninja turtles đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên da màu lừng lẫy một thời Whoopi Goldberg và cô đào gợi cảm Megan Fox.

 Hương Nhu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI