Showbiz 9/11: Trấn Thành từng định tự tử, sao lớn khóc vì bà Hillary Clinton

09/11/2016 - 20:29

PNO - Nhiều sao khóc vì bà Hillary, Trấn Thành từng định tự tử, Lưu Khải Uy phủ nhận phản bội vợ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 9/11.

Nhiều sao khóc khi bà Hillary Clinton thất bại

Cuộc chiến để trở thành Tổng thống Mỹ giữa ông Donald Trump và bà Hillary Clinton đã kết thúc với chiến thắng thuộc về ông Trump. Rất nhiều người đã bất ngờ với kết quả, buồn bã và thất vọng, trong đó có nhiều ngôi sao lớn.

Showbiz 9/11: Tran Thanh tung dinh tu tu, sao lon khoc vi ba Hillary Clinton

Ca sĩ Ariana Grande bật khóc và viết trên Twitter: "Tôi đang nức nở trong nước mắt". Lady Gaga cũng đã có một đêm buồn tại Trung tâm hội nghị Jacob K. Javits ở Manhattan khi cô cùng bạn bè nghệ sĩ tới đây để ủng hộ bà Hillary. Theo một nhà báo, cô cũng không cầm được nước mắt.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry cũng buồn bã chia sẻ: "Chuẩn bị khóc cho lông mi giả của mình trôi đi". Thậm chí, nam ca sĩ đồng tính Adam Lambert còn bức xúc cho biết: "Những người bầu cho ông Trump: các bạn đã không xem bất cứ cuộc tranh luận nào trước đó hay sao?".

Lưu Khải Uy thanh minh chuyện phản bội vợ

Những ngày qua showbiz Hoa ngữ ầm ĩ chuyện Lưu Khải Uy có tình cảm với bạn diễn Vương Âu, cả hai thậm chí ở trong phòng cùng nhau vài tiếng và quá thân thiết trên phi trường. Điều này khiến dư luận hoài nghi về cuộc hôn nhân của anh với Dương Mịch.

Showbiz 9/11: Tran Thanh tung dinh tu tu, sao lon khoc vi ba Hillary Clinton

Trước những thông tin từ báo chí, phía Lưu Khải Uy vừa đưa ra phản hồi. Đại diện của anh cho hay, Lưu và Vương là quan hệ đồng nghiệp đơn thuần: "Kịch bản phim có nhiều thay đổi nên đoàn phim liên tục trao đổi kịch bản. Vương Âu và Lưu Khải Uy chỉ gặp nhau vì công việc"

Về phía nữ diễn viên Vương Âu cũng nhận tin đồn trên còn Dương Mịch từ chối nói về điều này.

Trấn Thành từng định tử tự

Xuất hiện trong một chương trình mới đây trong vai trò giám khảo, Trấn Thành đã có những bộc bạch tự đáy lòng của mình. Anh cho biết mình không phải người hoàn hảo, thậm chí sống rất tệ và trẻ con nhưng anh buồn vì những chuyện quanh mình bị thêu dệt.

Showbiz 9/11: Tran Thanh tung dinh tu tu, sao lon khoc vi ba Hillary Clinton

Trấn Thành cho biết, anh bị tổn thương bởi những điều bịa đặt đó và từng có ý định tự tử. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch để lại di thư gửi những người đã đẩy anh đến đường cùng. 

Trấn Thành cũng bật khóc vì nghĩ rằng, do anh mà Hari Won phải chịu liên lụy cũng như hy sinh nhiều thứ từ dư luận. Theo những tin đồn, cả hai sẽ kết hôn trong thời gian tới nhưng hiện vẫn chưa biết chính xác.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI