Showbiz 5/10: Bố mẹ chồng Hà Tăng được vinh danh, người đẹp Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết

06/10/2016 - 20:00

PNO - Bố mẹ Hà Tăng được vinh danh tầm thế giới, người đẹp Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/10.

Bố mẹ Hà Tăng được vinh danh tầm thế giới

Mới đây, tạp chí Business of Fashion (BOF) vừa công bố danh sách 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016. Đây là danh sách vinh danh những người có vai trò quan trọng trong ngành thời trang thế giới được đề cử của mạng lưới thành viên trên khắp thế giới.

Showbiz 5/10: Bo me chong Ha Tang duoc vinh danh, nguoi dep Dai Loan bi ban trai bo mac chet

Trong danh sách này có những người trong nhiều lĩnh vực thời trang hay có liên quan tới thời trang như các nhà thiết kế, người mẫu, blogger, các ngôi sao cho đến các nhà bán lẻ - phân phối thời trang, nhiếp ảnh gia... Việt Nam có hai vị trí là Trần Thị Hoài Anh và bố mẹ chồng Hà Tăng.

Theo giới thiệu trên tạp chí này, bố mẹ chồng Hà Tăng: Ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên là cặp đôi quyền lực của thời trang Việt Nam, là Giám đốc và Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn nắm giữ quyền phân phối độc quyền nhiều thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Chanel, Burberry, Rolex, Cartier..

Người đẹp Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi

Thông tin chấn động làng giải trí Đài Loan hôm nay chính là cái chết của người mẫu 24 tuổi, nghệ danh là Jane trong xe hơi do dùng ma túy quý liều. Thi thể của cô chỉ được phát hiện một ngay sau khi cô qua đời.

Showbiz 5/10: Bo me chong Ha Tang duoc vinh danh, nguoi dep Dai Loan bi ban trai bo mac chet

Theo những gì mà bạn trai của cô cung cấp với cảnh sát, hai người trước đó đã cùng lai xe đi du lịch và chính người này đã cung cấp ma túy cho cô. Tại buổi chiều khi mà Jane có những biểu hiện của việc sốc thuốc, người đàn ông này không những không gọi cấp cứu mà còn quay lại video. Đến sáng hôm sau, người này phát hiện nữ người mẫu xấu số đã qua đời.

Sau khi bạn gái chết, bạn trai cô đã lái xe về Tứ Xuyên và gọi điện cho một người bạn thông báo trên xe đang chở một cô gái đã chết. Người đàn ông này sau đó vứt xe bên đường và bỏ đi, hiện người này đã bị bắt. Jane là mẫu nội y có tiếng ở Đài Loan, cô cũng mở kinh doanh thời trang và được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Theo một số nguồn tin, hai người mới chỉ quen nhau được khoảng 6 ngày và người đàn ông này có thể bị điều tra với hai tội danh vô ý giết người và sử dụng ma túy.

Brad Pitt nhường Angelina Jolie chuyện nuôi con

Không còn ầm ĩ hai bên như thời gian trước, cặp vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đã có những bước đi  trái ngược trong cuộc chiến giành con. Trong khi Angelina Jolie cương quyết, mạnh mẽ và sẵn sàng công khai dư luận còn Brad Pitt chỉ muốn mọi thứ diễn ra êm thấm và kín đáo.

Showbiz 5/10: Bo me chong Ha Tang duoc vinh danh, nguoi dep Dai Loan bi ban trai bo mac chet

Một người bạn của Brad Pitt cho biết anh đã kí vào bản thỏa thuận tạm thời cho phép 6 con được sống cùng mẹ còn anh chỉ tới thăm vì không muốn cuộc sống của bọn trẻ bị đảo lộn. Không cần thiết cho một sự thay đổi đột ngột cuộc sống của chúng.

Điều quan trọng nhất lúc này với Brad Pitt chính là các con được khỏe mạnh, yên ổn, anh không muốn thấy các con giận dữ hay oán hận gì: "Brad sẽ hợp tác trong bất kỳ vấn đề gì để anh có thể gặp các con. Khi đồng ý với thỏa thuận đó, anh ấy có thể tới thăm bọn trẻ sớm nhất và đó là tất cả những gì anh muốn lúc này".

Trong khi đó, People đưa tin, Jolie cũng tìm các biện pháp tâm lý để giúp cho bọn trẻ ổn định trong giai đoạn này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI