Showbiz 4/9: Phạm Hương bỏ về sớm, Minh Thuận mắc bệnh nguy hiểm

04/09/2016 - 19:45

PNO - Nam ca sĩ Minh Thuận bị tai biến, ung thư phổi, Phạm Hương ra về sớm sau chung kết The Face vì đâu?

Vân Dung, MC Thảo Vân tiếc thương diễn viên Hàn Văn Tình

Sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, nam diễn viên Hán Văn Tình vừa qua đời ở nhà riêng sau khi trải qua cơn hôn mê sâu. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa và có tín hiệu lạc quan nhưng cuối cùng, nam diễn viên nổi tiếng đã không qua khỏi.

Showbiz 4/9: Pham Huong bo ve som, Minh Thuan mac benh nguy hiem

Trước sự ra đi của Hán Văn Tình, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã không khỏi bàng hoàng, thương tiếc bởi với họ, ông là một người nghệ sĩ có lối sống giản dị và tinh thần lạc quan, yêu đời. 

MC Thảo Vân chia sẻ: "Anh ở nơi ấy bình yên nhé... Sẽ luôn nhớ nụ cười lạc quan của anh". Tron khi đó, Vân Dung cũng thốt lên những lời đầy nước mắt: "Anh ơi, đừng ngủ nữa, dậy đi diễn thôi". Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác cũng tiếc thương trước sự ra đi của ông.

Nam ca sĩ Minh Thuận bị tai biến, ung thư phổi

Người hâm mộ còn đang bàng hoàng trước sự ra đi quá bất ngờ của diễn viên Hán Văn Tình thì lại tiếp tục phải nhận thông tin khá buồn về tình hình hiện nay của nam diễn viên Minh Thuận.

Showbiz 4/9: Pham Huong bo ve som, Minh Thuan mac benh nguy hiem

Mới đây, một người cháu gái của anh đã chia sẻ bệnh tình của Minh Thuận: "Anh Thuận bị tai biến hơn một tháng nay. Anh đã điều trị ở một số nơi nhưng không khỏi. Tối 2/9, bác sĩ còn phát hiện Minh Thuận bị thêm bệnh ung thư phổi. Hiện anh được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Minh Thuận mới chỉ biết mình bị bệnh liên quan đến phổi chứ chưa biết đã mắc ung thư".

Hiện tại, Minh Thuận không thể nói được mà chỉ viết ra giấy cho mọi người hiểu. Anh cũng ở trong trạng thái lúc mê, lúc tỉnh, tiên lượng không khả quan. Hiện gia đình và bạn bè đang rất mong điều kì diệu sẽ đến và nam ca sĩ sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Phạm Hương ra về sớm sau chung kết The Face vì đâu?

Đêm chung kết The Face đã khép lại với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh của team Hà Hồ và vì thế, khi Phạm Hương ra về trước khiến nhiều người đồn đoán cô không hài lòng với kết quả nên bức xúc ra về.

Showbiz 4/9: Pham Huong bo ve som, Minh Thuan mac benh nguy hiem

Khi được phóng viên hỏi về hành động của Phạm Hương và học trò, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều chia sẻ, họ không hay biết chuyện Phạm Hương về sớm vì còn mải chúc mừng chiến thắng của thí sinh trong team của mình.

Ngay sau đó, đại diện của Phạm Hương cho biết vì  rất nhiều khán giả hâm mộ đã ùa vào hậu trường để tặng quà và hoa cho Phạm Hương. Vì sợ làm ảnh hưởng đến ê kíp tổ chức sản xuất chương trình nên hoa hậu đã nhanh chóng di chuyển cùng fan đến địa điểm tổ chức sinh nhật. Phía Phạm Hương phủ nhận tin đồn cô không phục kết quả nên bỏ về sớm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI