Showbiz 2/9: Hán Văn Tình nguy kịch, Quách Ngọc Ngoan vớt vát danh tiếng

02/09/2016 - 20:00

PNO - Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang nguy kịch, Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi xuất hiện bên con trai là những thông tin giải trí ngày 2/9.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang nguy kịch

Theo thông tin mới nhất được diễn viên Trà My chia sẻ trên facebook cá nhân, trưa nay ngày 2/9 thì cô cùng người thân của Hán Văn Tình đang có mặt tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt, Hà Nội. Tình hình bệnh của nghệ sĩ có diễn biến rất xấu. 

Showbiz 2/9: Han Van Tinh nguy kich, Quach Ngoc Ngoan vot vat danh tieng

Vào tối hôm qua, diễn viên Hán Văn Tình đã rơi vào hôn mê sâu, các bác sĩ hiện đang nỗ lực hết sức để cứu chữa cho anh, tuy nhiên theo như diên viên Trà My cho biết các bác sĩ chuẩn đoán anh khó qua khỏi. Hiện anh âng được cho thở oxy, cố gắng kéo dài sự sống sang ngày 3/9.

Người thân, đồng nghiệp đang túc trực bên giường bệnh, hy vọng phép màu sẽ đến với Hán Văn Tình. Người thân, đồng nghiệp đang túc trực bên giường bệnh, hy vọng phép màu sẽ đến với Hán Văn Tình. Thời gian gần đây, sức khỏe của anh có phần xấu đi.

Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi xuất hiện bên con trai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan chia sẻ hình ảnh bên cậu con trai trong ngày sinh nhật. Có thể thấy nụ cười hạnh phúc của nam diễn viên trong ngày đặc biệt của con.

Showbiz 2/9: Han Van Tinh nguy kich, Quach Ngoc Ngoan vot vat danh tieng

Hiện tại, sau khi ly hôn với Lê Phương thì Quách Ngọc Ngoan bị đồn đang qua lại với doanh nhân Phượng Chanel. Anh từng bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con trai khi hai người tan vỡ và anh bỏ vợ con vì người phụ nữ khác.

Khi đó, nam diễn viên đã thừa nhận, đúng là anh ít nhiều thời gian ở bên con vì bận rộn với công việc. Thế nhưng, anh không sống vô trách nhiệm với con.  Anh cũng mong sẽ không để con phải thiếu thốn tình cảm.

Thành Long được vinh danh với giải Oscar danh dự

Mới đây, Viện Hàn lâm khoa học và điện ảnh Mỹ thông báo, nam diễn viên Thành Long và một số nghệ sĩ khác sẽ được trao giải Oscar danh dự năm 2016. Đây có thể nói là vinh dự sau hơn 40 năm theo nghiệp diễn xuất của một trong những nam diễn viên thành công nhất châu Á này.

Showbiz 2/9: Han Van Tinh nguy kich, Quach Ngoc Ngoan vot vat danh tieng

Chia sẻ về quyết định này, chủ tịch Viện hàn lâm Cheryl Boone Isaacs cho biết: "Giải thưởng Danh dự sẽ được trao cho các nghệ sĩ như Thành Long, Anne Coates, Lynn Stalmaster và Frederick Wiseman, những người tiên phong và cũng là các huyền thoại trong lĩnh vực họ tham gia. Viện Hàn lâm rất tự hào khi được vinh danh những thành tựu xuất sắc của các nghệ sĩ này".

Sau những năm tháng phát triển sự nghiệp ở châu Á, Thành Long đã lấn sân sang Hollywood với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Rush Hour, Shanghai Noon, Shanghai Knights, Around the World in 80 Days, Karate Kid và phim hoạt hình Kung Fu Panda.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI