Showbiz 31/7: Bé Châu thay đổi ngỡ ngàng, Lý Hải nói điều sốc về Minh Hà

31/07/2016 - 20:06

PNO - Lý Hải chia sẻ những chuyện ít biết về Minh Hà, Phạm Băng Băng chúc mừng Lâm Tâm Như, bé Châu trở lại là những tin giải trí hấp dẫn ngày 31/7.

Thần đồng âm nhạc bé Châu tái xuất

Từng nổi đình nổi đám những năm 2003-2005, cậu bé được gọi là hiện tượng nhạc Việt - bé Châu được rất nhiều người yêu quý. Cậu bé thường xuyên xuất hiện trong các show ca nhạc, thể hiện giọng hát cao vút và vũ đạo điêu luyện với các ca khúc về tình yêu.

Showbiz 31/7: Be Chau thay doi ngo ngang, Ly Hai noi dieu soc ve Minh Ha

Dư luận lúc đó từng không hài lòng khi cậu bé thể hiện một hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi của mình. Trước sự phản ứng này, bé Châu dần xuất hiện ít hơn và mất tích khỏi làng giải trí. Thông tin về cậu bé cũng không xuất hiện trên báo chí.

Thế nhưng, tối 30/7 cậu bé bất ngờ xuất hiện trong một chương trình và quả thật, không ai có thể nhận ra bé Châu ngày nào. Bé Châu, tên thật là Nguyễn Huy đã quá trưởng thành với hình ảnh hiện tại. Liệu sự xuất hiện lần này có phải là bước đệm quay lại showbiz của hiện tượng âm nhạc nhí này?

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tới dự đám cưới Lâm Tâm Như

Trong ngày hôm nay, thông tin phủ sóng làng giải trí châu Á chính là đám cưới của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Đám cưới được tổ chức ở đảo Bali, Indonesia với sự góp mặt của dàn sao đình đám làng giải trí.

Showbiz 31/7: Be Chau thay doi ngo ngang, Ly Hai noi dieu soc ve Minh Ha

Trước đám cưới, có thông tin cho rằng Phạm Băng Băng, Triệu Vy hay Hồ Ca không thể tham dự. Thế nhưng, đây chỉ là những tin đồn khi cả ba ngôi sao nổi tiếng này đều tới chúc mừng cho người đẹp "Hoàn châu cách cách".

Sự xuất hiện của những người đẹp này cũng dập tắt tin đồn mâu thuẫn trước đó của các diễn viên Hoàn châu cách cách.

Lý Hải chia sẻ những chuyện ít biết về Minh Hà

Nổi tiếng là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt, Lý Hải và Minh Hà vừa chào đón nhóc tì thứ 4 của mình. Chia sẻ về niềm hạnh phúc cũng như tình cảm dành cho vợ, Lý Hải không tiếc lời khen ngợi Minh Hà.

Showbiz 31/7: Be Chau thay doi ngo ngang, Ly Hai noi dieu soc ve Minh Ha

Lý Hải chia sẻ: "Bà xã luôn quan tâm, ủng hộ tôi từ ca hát đến phim ảnh. Ngay cả việc làm phim, bà xã cũng là người giúp tôi chỉnh sửa kịch bản vì văn chương của tôi không lưu loát lắm. Tôi may mắn có một người vợ ủng hộ mình hết mình trong hoạt động nghệ thuật. Nếu không có vợ ủng hộ, chưa chắc tôi dám bỏ tiền ra làm phim đâu. Tôi hay đùa, vợ là đại gia của tôi.

Cô ấy luôn tin tưởng tôi, tin vào sự nhiệt huyết của tôi và cũng là người giúp tôi sắp xếp mọi việc. Ngoài việc chăm lo cho các con, cô ấy còn giúp tôi quản lý 3 công ty của gia đình."

Có lẽ, trong showbiz hiếm người chiều vợ như Lý Hải.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI