Showbiz 21/12: Ngọc Trinh vung tiền như nước sau khi có đại gia, Minh Béo gặp hạn khi về nước?

21/12/2016 - 20:11

PNO - Minh Béo có bị cấm diễn, người mẫu Mỹ tự tử vì trầm cảm, Ngọc Trinh sắm tiền tỷ hàng hiệu chỉ vài ngày là những tin giải trí hấp dẫn ngày 21/12.

Minh Béo có gặp hạn sau khi về nước?

Sau 9 tháng bị giam tại Mỹ với những cáo buộc về tội danh tình dục, Minh Béo đã trở về nước vào trưa nay 21/12. Ngay sau khi về nước, nam ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên của mình: "Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé".

Showbiz 21/12: Ngoc Trinh vung tien nhu nuoc sau khi co dai gia, Minh Beo gap han khi ve nuoc?

Vấn đề được nhiều người quan tâm là Minh Béo còn tiếp tục được biểu diễn nghệ thuật hay không. Trả lời trên Dân Việt, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, ông đã biết Minh Béo đã được thả tự do và đã về đến Việt Nam, tuy nhiên, nói đến việc cấm hay không cấm Minh béo biểu diễn trong thời điểm này, Cục NTBD còn đang xem xét.

Trả lời phóng viên, anh trai Minh Béo cho biết sắp tới nam nghệ sĩ sẽ cần thời gian ổn định rồi tính tiếp. Tâm trạng ngày về nước của anh cũng khá thoải mái.

Thí sinh Next Top Model Mỹ tự tử tại nhà riêng

Làng thời trang Mỹ vừa xôn xao trước thông tin Kimberly Rydzewski, cựu thí sinh từng lọt Top 14 cuộc thi "America's Next Top Model" mùa 10 đã tự tử vì căn bệnh trầm cảm tại nhà riêng. 

Showbiz 21/12: Ngoc Trinh vung tien nhu nuoc sau khi co dai gia, Minh Beo gap han khi ve nuoc?

Tại cuộc thi này, Kimberly Rydzewski từng gây sốc khi hé lộ chuyện mình tham gia cuộc thi dù không có đam mê, tất cả chỉ là sở thích lúc đầu mà thôi. Cô cũng tuyên bố mình muốn dừng cuộc chơi ngay tại vòng loại đầu tiên.

Tuy nhiên, lý do thực sự khiến cô muốn dừng chân tại "America's Next Top Model" là do căn bệnh trầm cảm khi mẹ cô tự sát ngay lúc Kim còn nhỏ và bạn trai cũ cũng tự tìm đến cái chết 3 tháng trước khi Kim đi thi. Trong suốt một thời gian dài, Kim bị căn bệnh trầm cảm đeo bám và khiến cô phải tự tìm con đường giải thoát cho chính mình.

Người phát hiện và thông báo về cái chết của cô là bạn trai, anh tìm thấy thi thể cô lúc 2h sáng.

Yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vung tiền không suy nghĩ

Chỉ một vài ngày bên Mỹ, Ngọc Trinh đã tận hưởng cuộc sống như mơ. Không chỉ được bạn trai đưa về giới thiệu với gia đình, được các thành viên trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều chấp nhận mà Ngọc Trinh còn thoải mái vung tiền mua sắm.

Showbiz 21/12: Ngoc Trinh vung tien nhu nuoc sau khi co dai gia, Minh Beo gap han khi ve nuoc?

Bạn thân của nữ hoàng nội y từng tiết lộ, trong 2 ngày shopping ở Mỹ, Ngọc Trinh đã tậu một loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

Điều này không có gì bất ngờ khi ông Hoàng Kiều là người Việt giàu nhất thế giới. Đáp lại bạn trai, Ngọc Trinh cũng tặng tác phẩm nghệ thuật bằng vàng 24 kara cho tập đoàn của bạn trai Hoàng Kiều.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI