Nước mắt, nụ cười của Ngọc Trinh khi yêu đại gia Singapore và Hoàng Kiều

20/12/2016 - 06:30

PNO - Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và mơ tới một tương lai xa hơn cho chuyện tình duyên của mình.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi úp mở thì cả hai đã công khai chuyện yêu đương trước dư luận. Dù nhận không ít phản hồi tiêu cực từ công chúng nhưng cả hai vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của mình.

Vậy là, sau vài tháng bị đại gia Singapore phản bội chuyện tình yêu thì Ngọc Trinh đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Ngoại trừ chuyện tình cảm với Khắc Tiệp thuở mới bước chân vào nghề thì tính tới thời điểm này, Ngọc Trinh mới chỉ có hai mối quan hệ tình cảm với đại gia Singapore và đại gia Hoàng Kiều.

Nuoc mat,  nu cuoi cua Ngoc Trinh khi yeu dai gia Singapore va Hoang Kieu
 

Có thể khẳng định cả hai người bạn trai của Ngọc Trinh đều rất giàu có. Với đại gia Singapore, anh đã cho cô rất nhiều thứ và cuộc sống của Ngọc Trinh có được như ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ công của đại gia này. Còn với Hoàng Kiều, khỏi phải nói khi ông là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới.

Thế nhưng, dù yêu hai đại gia nhưng những cung bậc cảm xúc, chuyện tình lại khác nhau hoàn toàn.

Nếu như trong chuyện tình yêu với đại gia Singapore, Ngọc Trinh gần như giấu kín bạn trai của mình. Cô chỉ hé lộ bạn trai mình giống nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa, lo cho cô mọi thứ, đang có gia đình. Chỉ tới khi thực hiện bộ phim Vòng eo 56, cô mới lộ diện bạn trai nhưng không lên tiếng thừa nhận.

Nuoc mat,  nu cuoi cua Ngoc Trinh khi yeu dai gia Singapore va Hoang Kieu
 

Còn với chuyện tình lần này, chỉ 2 tháng nhưng Ngọc Trinh đã nhanh chóng công khai. Cô không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trai giàu có, về ra mắt gia đình và thậm chí còn tính tới hôn nhân.

Là người thứ 3 trong chuyện tình cảm với đại gia Singapore nên Ngọc Trinh từng rơi nước mắt khi chia sẻ mong muốn một đám cưới, có với nhau một người con còn với Hoàng Kiều, tỷ phú đang độc thân thì cô có thể biến những ước mơ thầm kín trên thành hiện thực.

Một chuyện tình cảm đầy nước mắt, phải giấu kín còn một chuyện tình cảm có thể thoải mái công khai, được gia đình bạn trai ủng hộ, hẳn Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và mơ tới một tương lai xa hơn cho chuyện tình duyên của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI