Linh Nga có ghét chồng cũ sau khi bị tố thiếu trách nhiệm với con?

20/12/2016 - 11:30

PNO - Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và chồng cũ, cô cho biết dù không muốn giấu giếm nhưng điều quan trọng nhất với cô lúc này là đối mặt với con gái.

Cách đây không lâu, chồng cũ của Linh Nga từng tố "chim công làng múa" mải mê công việc mà lơ đãng chuyện chăm sóc con. Đây là lần đầu tiên người trong cuộc lên tiếng sau khi ly hôn khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán. Im lặng một thời gian, Linh Nga giờ mới lên tiếng.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và chồng cũ, cô cho biết dù không muốn giấu giếm nhưng điều quan trọng nhất với cô lúc này là đối mặt với con gái. Chồng cũ Linh Nga vẫn thường xuyên vào Sài Gòn để gặp con gái.

Linh Nga co ghet chong cu sau khi bi to thieu trach nhiem voi con?
 

Ngày Tết cổ truyền, cô cũng đưa con gái về thăm gia đình nội. Tiếc là con gái cô học ở trường nước ngoài nên kì nghỉ Tết không được lâu, cô muốn con gái nhận được đầy đủ tình yêu thương từ ông bà, bố mẹ dù chuyện bố mẹ sống xa nhau là điều không ai muốn.

Mối quan hệ giữa cô và chồng cũ thực ra vẫn rất tốt, phải thế thì cô mới có thể làm nghề tốt được. Khi sóng gió đã qua, Linh Nga cảm thấy xung quanh mình vẫn có nhiều người bạn tốt và chân thành.

Chưa từng giấu con gái bất cứ điều gì nhưng chuyện bố mẹ ly hôn là điều không phù hợp để nói với con gái lúc này. Ở thời điểm tương lai, thì cô sẵn sàng trả lời con hoặc hai vợ chồng sẽ nói vấn đề này với con gái.

Linh Nga co ghet chong cu sau khi bi to thieu trach nhiem voi con?
 

Trước tin chồng cũ tố mình thiếu trách nhiệm với con, Linh Nga cho biết: "Mỗi lần tôi đi diễn đều có đại gia đình gồm bố mẹ, con gái, người giúp việc đi cùng. Tôi thấy rằng con cái của các gia đình nghệ sĩ vẫn được ông bà chăm sóc là chuyện rất bình thường.

Mỗi lần đi diễn hay đi công việc ở đâu, tôi đều đưa Luna đi cùng. Thậm chí cả gia đình cùng đi. Có ông bà ngoại theo cùng nên tôi rất yên tâm để ông bà trông nom bé".

Hiện tại cô vẫn chưa tìm được người đàn ông như mong muốn để làm chỗ dựa cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI