Showbiz 19/9: Hoàng Thùy lộ vòng 1 hớ hênh, Hà Anh xuất ngoại chấm thi hoa hậu

19/09/2016 - 20:00

PNO - Song Hye Kyo nhớ "trái tim mùa thu", Hà Anh chấm thi Hoa hậu Toàn cầu, Hoàng Thùy lộ ngực là những tin giải trí hấp dẫn ngày 19/9.

Hà Anh ngồi ghế nóng với dàn người đẹp nổi tiếng thế giới

Sau khi kết hôn với bạn trai ngoại quốc, Hà Anh nhanh chóng quay trở lại với công việc. Là người đẹp khá nổi tiếng trong các cuộc thi sắc đẹp, Hà Anh lần này sẽ tiếp tục ngồi ghế giám khảo một cuộc thi Hoa hậu được tổ chức ở Philippines.

Showbiz 19/9: Hoang Thuy lo vong 1 ho henh, Ha Anh xuat ngoai cham thi hoa hau
 

Cùng đảm nhận vị trí giám khảo với Hà Anh tại Miss Global - Hoa hậu Toàn Cầu 2016 là một loạt các tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri, ngôi sao đấm bốc đình đám Manny Paccquiao cùng rất nhiều các nhân vật có tầm ảnh hưởng khác đến từ Philippines.

Trước đây, cũng tại cuộc thi này cô từng đảm nhận vị trí MC nhưng hai năm nay, cô nhận lời làm giám khảo. Hà Anh cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng các nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. 

Hoàng Thùy lộ ngực khi diễn tại nước Anh

Sau những thành công tạo dựng được trên sàn diễn thời trang quốc tế, Hoàng Thùy ngày càng có nhiều cơ hội sải bước trong các tuần lễ thời trang danh tiếng. Đang đầu quân cho một công ty nổi tiếng nhưng cô cũng phải cạnh tranh hết sức khốc liệt để có được cơ hội thể hiện mình.

Showbiz 19/9: Hoang Thuy lo vong 1 ho henh, Ha Anh xuat ngoai cham thi hoa hau
 

Mới đây, niềm tự hào của mẫu Việt  phải trải qua nhiều ngày casting với sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Và may mắn đã mỉm cười khi cô trúng liền 4 show trong những ngày đầu diễn ra London Fashion Week Xuân hè 2017.

Thế nhưng, không may mắn khi trong một show diễn của mình, khi diện thiết kế với phần ngực khoét rộng và sâu khiến vòng 1 của cô lộ hẳn ra trên sàn runway. Có vẻ như không biết sự cố này, Hoàng Thùy vẫn tự tin sải bước.

Song Hye Kyo nhớ về "Trái tim mùa thu"

Nổi tiếng nhờ bộ phim "Trái tim mùa thu", Song Hye Kyo giờ đây đã là ngôi sao hạng A có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Sau 16 năm kể từ ngày bộ phim phát sóng, cô đã đăng tải lời kỉ niệm tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này của mình.

Showbiz 19/9: Hoang Thuy lo vong 1 ho henh, Ha Anh xuat ngoai cham thi hoa hau
 

Được biết, "Trái tim mùa thu" lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9/2000, phim kể về cuộc tình tay ba buồn bã giữa Joon Suh (Song Seung Hun) – Eun Suh (Song Hye Kyo) và Han Tae Suk (Won Bin).

Song Hye Kyo chia sẻ: “Ngày 18/9… Vậy là đã 16 năm rồi. Đạo diễn Seok Ho Yoon… Song Seung Hun và Won Bin, cảm ơn các anh một lần nữa”. Bộ phim thành công vang dội và lấy nước mắt của đông đảo công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI