Showbiz 10/11: MC Hoàng Linh khoe bạn trai mới, Chung Lệ Đề mang thai lần 4

10/11/2016 - 20:00

PNO - MC Hoàng Linh khoe bạn trai mới, Chung Lệ Đề có thai con thứ 4, Brad Pitt được minh oan là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/11.

MC Hoàng Linh công khai bạn trai sau khi hôn nhân tan vỡ

Thành công trong công việc nhưng Hoàng Linh lại không bằng phẳng chuyện tình duyên. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hoàng Linh tới gần gây mới chia sẻ chuyện tình yêu mới của mình. Hai người thường xuyên đi du lịch, chăm sóc nhau và tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Showbiz 10/11: MC Hoang Linh khoe ban trai moi, Chung Le De mang thai lan 4

Khá bất ngờ khi bạn trai của cô cũng làm ở đài truyền hình Việt Nam. Bạn trai mới của Hoàng Linh là quay phim Trần Mạnh Hùng. Ngay sau khi công khai tình cảm, hai người nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Chia sẻ về mối tình hiện tại, cô từng chia sẻ: "Sau ‘kha khá’ những giấc mơ ‘kỳ quặc’ thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!”. Sau sóng gió, giờ Hoàng Linh bình yên bên người đàn ông của cuộc đời mình.

Brad Pitt thở phào khi được minh oan

Trong lùm xùm ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie thì những cáo buộc nam tài tử uống rượu, hành hung cậu con cả khiến nhiều người chú ý. Thậm chí, không ít những ánh mặt mà công chúng dành cho anh thực sự thiếu thiện cảm, hình ảnh của nam diễn viên vì thế bị ảnh hưởng không nhẹ.

Showbiz 10/11: MC Hoang Linh khoe ban trai moi, Chung Le De mang thai lan 4

Mới đây, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em đã tuyên bố Brad Pitt vô tội. Sau một tháng điều tra, cơ quan này không tìm thấy bằng chứng cho thấy nam diễn viên nổi tiếng có hành vi bạo hành con trai.

Với những diễn biến mới nhất này, Pitt có thể có động lực hơn bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Chung Lệ Đề hé lộ tin sốc sau khi cưới chồng trẻ kém 12 tuổi

Kết hôn với Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề khiến nhiều người phải thán phục bởi chuyện tình yêu của mình. Hơn chồng 12 tuổi, có 2 đời chồng và 3 người con nhưng cô vẫn có được đám cưới cổ tích với trai trẻ.

Showbiz 10/11: MC Hoang Linh khoe ban trai moi, Chung Le De mang thai lan 4

Trong đám cưới của mình, Chung Lệ Đề gây sốc với tất cả khi công bố tin vui cả hai chuẩn bị chào đón thành viên mới. Ở tuổi 46, bà mẹ 3 con chờ đợi hạnh phúc được làm mẹ với người chồng trẻ.

Chia sẻ trong đám cưới, Chung Lệ Đề xúc động: "Em đã tìm được một ngôi sao may mắn, người bạn đời, người cha của các con, người anh hùng và cây đại thụ của đời mình. Kiếp sau, anh nhất định phải cưới em sớm nhé!". 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI