Sốc: Lưu Khải Uy bất chính với bạn diễn, Dương Mịch coi như không?

09/11/2016 - 15:48

PNO - Theo một số người kể lại, biểu hiện tình cảm trên mức đồng nghiệp của Lưu Khải Uy và Vương Âu khá rõ ràng

Từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng Lưu Khải Uy và Dương Mịch mới đây liên tiếp vướng phải những thị phi khiến dư luận hoài nghi về chuyện liệu hai người có còn gắn bó với nhau được lâu dài nữa hay không.

Theo tờ 163 cho biết, Lưu Khải Uy vừa phản bộ vợ mình khi qua lại với cô bạn diễn xinh đẹp Vương Âu. Theo đó, tối 8/11 khi đoàn làm phim quay tại Tân Cương, nam diễn viên đã sang phòng của bạn diễn và ở lại đó tới tận 4 giờ đồng hồ.

Soc: Luu Khai Uy bat chinh voi ban dien, Duong Mich coi nhu khong?

Lúc Lưu Khải Uy ra về đã là gần 1 giờ sáng, dáng điệu và cử chỉ của anh cũng rất cẩn thận như để tránh người khác phát hiện. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên này ở lại phòng của Vương Ân lâu như vậy, trước đó anh từng ở lại đó 2 giờ vào hồi tháng 10.

Không chỉ vậy, theo những gì tờ này chia sẻ, hai người dính với nhau như sam tại phim trường khi luôn bên cạnh, cùng nhau đi ăn, đọc kịch bản cùng nhau và trò chuyện vui vẻ trong suốt quá trình làm việc.

Theo một số người kể lại, biểu hiện tình cảm trên mức đồng nghiệp của Lưu Khải Uy và Vương Âu khá rõ ràng và nhiều người nhận ra. Trong ngày sinh nhật của Lưu Khải Uy, Vương Âu chuẩn bị sẵn bánh để đoàn phim chúc mừng anh.

Soc: Luu Khai Uy bat chinh voi ban dien, Duong Mich coi nhu khong?

Ngay khi tin đồn khiến dư luận xôn xao bàn tán thì quản lý của nam diễn viên này cho biết Lưu Khải Uy chỉ sang phòng bạn diễn chơi, tình cảm anh em hoàn toàn trong sáng. Cả hai không quan tâm tới những tin đồn và chỉ tập trung cho bộ phim của mình.

Trong khi chồng vướng vào scandal lừa dối vợ, Dương Mịch xuất hiện tại sân bay sáng 9/11 với tâm trạng vui vẻ, không hề bị ảnh hưởng bởi thị phi. Trước đó, cả hai vướng nghi án rạn nứt, không chăm sóc con và thậm chí, nhiều người còn đồn đoán hai người có thể sẽ đường ai nấy đi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI