Showbiz 1/12: Sự thật giải thưởng của Midu ở Hàn, Trương Bá Chi khóc sau ly hôn

01/12/2016 - 19:47

PNO - Thực sự giải thưởng của Midu ở Hàn, đêm diễn Victoria's Secret, Trương Bá Chi khóc vì có lỗi với con là những tin giải trí hấp dẫn ngày 1/12.

Lý Hải và Midu được vinh danh ở giải thưởng bé xíu?

Những ngày vừa qua, câu chuyện Lý Hải và Midu được vinh danh ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc châu Á tại đêm trao giải Korean Culture Entertainment Awards lần thứ 24 tổ chức tại Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, xung quanh giải thưởng này cũng khiến nhiều người bàn tán.

Showbiz 1/12: Su that giai thuong cua Midu o Han, Truong Ba Chi khoc sau ly hon
 

Nhiều người cho rằng, tại Việt Nam thì Lý Hải cũng không phải một đạo diễn có tiếng còn Midu cũng không được đánh giá cao vậy tại sao cả hai lại được vinh danh tận tại Hàn Quốc. Không chỉ thế, nhiều người còn nhận ra sự thưa thớt khán giả trong những hình ảnh tại đêm trao giải và trên thảm đỏ của nghệ sĩ Việt. 

Được biết, Korean Culture Entertainment Awards năm nay chứng kiến sự "hắt hủi" của truyền thông và khán giả Hàn Quốc. Rất ít báo chí đưa tin vào sự kiện này, vậy giải thưởng của Lý Hải có thực sự có giá trị hay không? Câu trả lời chắc chỉ người trong cuộc mới rõ!

Bella Hadid mặc phản cảm ở tiệc Victoria's Secret 2016

Xuất hiện trong buổi tiệc của Victoria's Secret 2016, chân dài Bella Hadid là một trong những gương mặt được chú ý nhất bởi trang phục phản cảm cô diện. Cô xuất hiện cùng cô em gái Gigi.

Showbiz 1/12: Su that giai thuong cua Midu o Han, Truong Ba Chi khoc sau ly hon
 

Chân dài này diện chiếc váy xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo bị cho là phản cảm. Nhiều người không khỏi đỏ mắt khi nhìn và trang phục của người mẫu này. Tạp chí Elle nhận xét đây là cặp chị em sexy nhất hành tinh. 

Đêm ghi hình của Victoria's Secret 2016 đã vừa diễn ra ở Paris và sẽ lên sóng trong thời gian tới. Những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ thực sự khiến công chúng háo hức bởi dàn thiên thần quá sexy, gợi cảm.

Trương Bá Chi nói lời thật lòng sau hôn nhân với Tạ Đình Phong đổ vỡ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy tiếc nuối với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi giờ vẫn là cuộc sống của bà mẹ đơn thân dù cho chồng cũ của cô đã có cuộc sống mới bên Vương Phi. Trong buổi giao lưu với khán giả, nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt.

Showbiz 1/12: Su that giai thuong cua Midu o Han, Truong Ba Chi khoc sau ly hon
 

Cô cho biết điều tiếc nuối nhất của cô là không cho hai con được một gia đình trọn vẹn. Nói về người chồng cũ Tạ Đình Phong, dù bị gây nhiều tổn thương nhưng cô cho biết mình mong anh được hạnh phúc.

Chia sẻ về những biến cố trong cuộc sống, Trương Bá Chi cho biết: "Tôi đã kết hôn, có con cái, và giờ đây là một người mẹ đơn thân. Cuộc sống có rất nhiều thăng trầm, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy hối tiếc vì đã chọn lựa con đường này".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI